Người nổi tiếng Việt đã chọn những resort nào tổ chức tiệc cưới bãi biển?


Tại các bãi biển nổi tiếng Việt Nam luôn có đầy đủ những resort đẳng cấp để bạn tha hồ lựa chọn khi mong muốn tố chức tiệc cưới bãi biển lãng mạng và đẳng cấp. Song, có rất nhiều trung tâm tổ chức tiệc cưới cao cấp giúp đỡ bạn chọn lựa đúng resort – cái mà phù hợp với ngân sách tiệc cưới và kỳ vọng của bạn về một lễ cưới ấm áp, lãng mạn. Trang trí tiệc cưới bãi biển sẽ không bao giờ là nổi lo của bạn khi chọn đúng resort và trung tâm tổ chức tiệc cưới. Những việc bạn cần làm là đưa ra những quyết định và tận hưởng trọn vẹn ngày cưới. Những resort nào nổi tiếng được các sao lựa chọn cho ngày cưới đẳng cấp của mình?
tổ chức tiệc cưới ngoài trời


Những resort tổ chức tiệc cưới bãi biển đẳng cấp

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
Ẩn mình trong không gian xanh mướt của Sơn Trà với hệ động thực vật phong phú, bãi cát trải dài mịn như dải lụa bên làn nước biếc xanh màu ngọc bích, lối thiết kế thân thiện hòa cùng thiên nhiên, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hội tụ những nét đặc trưng quyến rũ nhất của miền nhiệt đới.
Không gian khác biệt, ẩm thực độc đáo, đó chính là lý do nhiều ngôi sao trên thế giới cất công tới Việt Nam và lựa chọn khu nghỉ dưỡng này cho ngày trọng đại nhất cuộc đời mình. Đây cũng là nơi làm nên những đám cưới đình đám của những người nổi tiếng tại Việt Nam.
Mỗi đám cưới tại khu nghỉ dưỡng trên bán đảo Sơn Trà đều là một và duy nhất, khắc họa tính cách, đẳng cấp và tước vị của chủ nhân bữa tiệc. Nhờ vẻ đẹp thiên nhiên sẵn có ở nơi này, việc trang trí tiệc cưới ngoài trời sẽ không khiến bạn phải đau đầu.
tổ chức tiệc cưới ngoài trời

The Cliff Resort & Residences, Phan Thiết
The Cliff Resort & Residences tọa lạc tại phường Phú Hài, Phan Thiết. Khu nghỉ dưỡng này là sự kết hợp độc đáo giữa nét sang trọng, hiện đại và không gian nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên. Hướng ra toàn cảnh biển trong xanh, phía sau là khuôn viên vườn rộng rãi, thoáng đãng, resort là địa điểm tổ chức cưới thân mật. Những căn phòng xinh xắn có tầm nhìn đẹp ra biển cũng là nơi nghỉ dưỡng, trăng mật thú vị. Giá phòng từ 1,42 triệu đồng một đêm.
Amiana Resort, NhaTrang
Amiana Resort NhaTrang tọa lạc tại Hòn Rùa, Phạm Văn Đồng, Nha Trang và được Luxury Hotel Awards bình chọn là “Địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng năm 2015”. Khu resort 5 sao cao cấp nép mình trên Vịnh Hòn Rùa này sẽ mang đến cho đôi uyên ương một không gian tiệc cưới xanh mát, hòa vào khung cảnh lãng mạn của thiên nhiên. Giá phòng nghỉ ở đây từ 2,879 triệu đồng một đêm.

Địa điểm tổ chức tiệc cưới bãi biển là lựa chọn hàng đầu?

tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Trước hết bạn cần chọn địa điểm thích hợp để tổ chức tiệc cưới bãi biển. Tại Việt Nam, một số bãi biển đẹp được nhiều đôi uyên ương chọn tổ chức đám cưới như Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu, Côn Đảo, Phú Quốc… Các địa điểm này đa số đều nằm ở miền Nam nên việc di chuyển khá khó khăn nếu cô dâu chú rể sinh sống ở miền Bắc và bạn sẽ phải tính thêm chi phí đi lại cho các vị khách.
Hiện nay, nhiều đôi uyên ương chọn tổ chức tiệc cưới bãi biển ở các khu resort, khách sạn cao cấp, vì không gian riêng tư của khách sạn sẽ làm đám cưới của bạn trang trọng, không bị những yếu tố khách quan hay các vị khách du lịch xung quanh làm phiền. Nhiều khu resort ven biển sẽ sắp xếp cho một khu vực riêng để hôn lễ được tiến hành một cách riêng tư, ấm cúng nhất.
Bliss Wedding Planner Việt Nam tự hào là công ty tổ chức tiệc cưới bãi biển chuyên nghiệp. Với những mối quan hệ kinh doanh và kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới của mình, Bliss sẽ cung cấp cho bạn những lựa chọn tốt nhất phù hợp với ngân sách và kỳ vọng của bạn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss