Các hình thức tổ chức tiệc cưới ngoài trời với nước


Tổ chức tiệc cưới ngoài trời là một trong những hình thức phổ biến hiện nay được nhiều cặp đôi lựa chọn. Bạn sẽ có nhiều hình thức tiệc cưới để lựa chọn như tiệc cưới hồ bơi, tiệc cưới bãi biển hoặc tiệc cưới view sông. Mời bạn tham khảo những thông tin sau đây và lựa chọn tiệc cưới phù hợp với mình nhé!



Tổ chức tiệc cưới ngoài trời thế nào đẹp?

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời ven sông
Trong không gian xanh mát, thoáng đãng, tiệc được trang trí lung linh thơ mộng, nằm sát bờ sông thơ mộng với những rặng dừa, là điểm dừng lí tưởng cho các đôi bạn trẻ tổ chức tiệc cưới ngoài trời.  Không gian cổ điển với ánh đèn được trang trí xung quanh tạo nên tiệc cưới trong mơ như cổ tích.
Với vẻ đẹp tự nhiên và có phần thôn quê, dành cho những bạn yêu thích có sự độc đáo, dân dã trong buổi tiệc quan trọng của đời mình.
Tiệc cưới ngoài trời hồ bơi
Với số lượng khách mời ít tầm khoảng 40 - 50 người thì việc chọn tiệc tổ chức tiệc cưới ngoài trời bên cạnh hồ bơi là vô cùng lãng mạn và đẹp mắt. Nhưng làm sao để đám cưới của bạn được trang trí để không gian lãng mạn, thoáng đãng, trẻ trung ? Làm thế nào để gây ấn tượng mạnh với khách dự tiệc ?

Tại hồ bơi, khung cảnh đẹp đã có sẵn nên các bạn có thể sử dụng ngay cảnh đó và tổ chức tiệc cưới ngoài trời của mình bằng những  những phụ kiện như hoa, bàn tiệc… là hoàn toàn có thể sở hữu một không gian cưới lung linh rồi đó.
Tiệc cưới bãi biển
Một phông nền tuyệt đẹp từ đại dương sẽ không cần thêm quá nhiều vật trang trí cầu kỳ. Thay vào đó, bạn chỉ cần tô điểm thêm những đường nét vốn có của thiên nhiên là đủ. Chủ đề chính của tiệc cưới bãi biển có thể là vỏ ốc và sao biển.
Tiệc cưới bãi biển Nha Trang, Hội An, Vũng Tàu,… đang chờ bạn đến chiêm ngưỡng.
Tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở đâu đẹp nhất? hãy đến Bliss Wedding Planner Việt Nam và tham khảo những hình thức tiệc cưới này nhé!

Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời


Trong những ngày nóng, địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tuyệt vời nhất là gần những nơi có nước như hồ bơi, biển. Các cô dâu chú rể cũng có thể cân nhắc dựng những chiếc lều lớn và bày tiệc trên bãi cỏ xanh hay giữa những hàng cây gần gũi với thiên nhiên. Ở nhiều khách sạn lớn thường có không gian tiệc bên hồ bơi, đây sẽ là địa điểm tuyệt vời, gần thành phố để các đôi uyên ương tổ chức đám cưới. Nếu có điều kiện đi xa, cô dâu chú rể có thể chọn một vùng biển thanh bình tổ chức lễ thành hôn.
Nếu bạn muốn có một tiệc cưới ngoài trời, đám cưới bãi biển tuyệt vời, hãy đến Bliss Wedding Planner Việt Nam nhé!
Thông tin liên hệ:
Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline +84901 332 552
Website: Blissvn.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss