Địa điểm tổ chức tiệc cưới cao cấp ngoài trời tại TPHCM


Tổ chức tiệc cưới bãi biển hoặc sân vườn là ước mơ của nhiều cặp đôi. Tuy nhiên sự bất cập về địa điểm tổ chức khiến nhiều người chùn bước. Tại các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, hay Hải Phòng,… đều có những nhà hàng tổ chức tiệc cưới thích hợp cho những cặp đôi yêu thích tổ chức tiệc cưới cao cấp ngoài trời. Sau đây là danh sách 3 nhà hàng tiệc cưới cao cấp ở TPHCM – những nơi sẵn sàng mọi cơ sở vật chất và cảnh đẹp để bạn đến và tổ chức tiệc cưới cao cấp của mình.
Tổ chức tiệc cưới cao cấp
Hình ảnh minh họa

3 địa điểm tổ chức tiệc cưới cao cấp ngoài trời tại TPHCM

Villa Song Saigon
Villa Song Saigon là khách sạn kiêm nhà hàng tiệc cưới sang trọng được nhiều cặp đôi chọn làm nơi tổ chức tiệc cưới cao cấp. Tọa lạc tại trung tâm quận 2 yên tĩnh, chỉ cách bến Bạch Đằng 12 phút đi tàu cao tốc, 20 phút đường bộ, không có gì lạ khi đây là lựa chọn hấp dẫn để tổ chức tiệc cưới cao cấp ngoài trời.
Không gian tổ chức tiệc cưới gồm hai phần: Khu vực trong nhà (khoảng 70 khách) và ngoài trời (khoảng 150 khách). Bạn có thể kết hợp thành sảnh rộng để đãi khoảng 220 khách.
Thảo Điền Village – nhà hàng có không gian đẹp ở TP.HCM nằm ven sông
Tọa lạc ven sông Sài Gòn, Thảo Điền Village có một mặt hướng ra sông nước là điểm cộng hoàn hảo để tổ chức tiệc cưới cao cấp ngoài trời vào buổi hoàng hôn. Không gian trong xanh điểm thêm rặng dừa nước thẳng tắp đem lại sự gần gũi và thanh bình cho nơi đây.
Tổ chức tiệc cưới cao cấp
Hình ảnh minh họa cho tổ chức tiệc cưới cao cấp ngoài trời

Sở hữu không gian rộng gần 12,000 m2, nhà hàng sang trọng Thảo Điền Village có sức chứa 300 khách mời với lựa chọn thực đơn theo kiểu truyền thống hoặc tiệc buffet. Đây cũng là ưu điểm để trở thành địa điểm tổ chức tiệc cưới cao cấp ngoài trời hấp dẫn cho các cặp đôi.
An Lam Saigon River Villas
Tọa lạc tại quận 12, đây là địa điểm nằm giáp ranh giữa Sài Gòn và Bình Dương, từng là bối cảnh đẹp cho nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam với những khung ảnh thật lung và kỷ vĩ.
Không gian tại đây tươi mới, lịch sự, có bãi cỏ, hồ bơi để làm khu vực tổ chức tiệc cưới cao cấp ngoài trời. An Lam Saigon River Villas còn mang lại các dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời sẽ góp phần làm cho ngày hạnh phúc của bạn thêm trọn vẹn.

Vì sao nên chọn Wedding Planner?

Tổ chức tiệc cưới cao cấp
Hình ảnh minh họa

Dù bạn đã chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới cao cấp tại các nhà hàng sang trọng, nhưng trang trí tiệc cưới bãi biển hoặc ngoài trời đòi hỏi bạn phải có khả năng trang trí tốt để làm cảnh đẹp vốn có tại các địa điểm trên càng thêm lãng mạn và đẳng cấp. Đồng hành cùng wedding planner chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.
Việc chọn một wedding planner có ê-kíp nhà cung cấp dịch vụ uy tín ít nhất cũng sẽ đảm bảo được sự thành công khi tổ chức tiệc cưới cao cấp tại TPHCM. Một lưu ý nữa là bạn cần phải xác định trước được ngân sách cho lễ cưới. Chính bởi vậy việc lựa chọn một wedding planner từ A-Z thích hợp với những cặp uyên ương rủng rỉnh hầu bao, bận rộn và không có nhiều thời gian để chuẩn bị tổ chức tiệc cưới cao cấp.
Tham khảo giá cả của các bên khác nhau là cách để các cặp đôi chọn một công ty tổ chức sự kiện uy tín cho tiệc cưới của mình. Mỗi công ty đều có một khung giá khác nhau, và đều đề xuất một mức giá chung cạnh tranh trên thị trường. Giá tổ chức tiệc cưới thường bao gồm phí dịch vụ, mức giá cho thuê âm thanh ánh sáng, phí lắp đặt các cơ sở vật chất phục vụ cho tổ chức tiệc cưới.
Bliss Wedding Planner Việt Nam rất vui khi là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong lễ cưới sắp tới!

Nhận xét

  1. Tin tưởng Bliss Wedding Planner Việt Nam sẽ không khiến bạn thất vọng

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding