Những resort nổi tiếng nào tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Nha Trang?


Nha Trang là thiên đưởng mà nhiều cặp đôi lựa chọn làm nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới cao cấp ngoài trời. Tuy nhiên, vì đây là bãi biển Việt Nam nổi tiếng, nên số lượng khách du lịch đến thăm mỗi ngày là rất lớn. Do đó, để tìm một bãi biển vắng và riêng tư để tổ chức tiệc cưới ngoài trời dường như là không thể. Chính vì thế, lựa chọn những resort ở Nha Trang – những nơi cho phép tổ chức tiệc cưới ngoài trời, là cách tốt nhất để biến hôn lễ trong mơ thành hiện thực. Cùng với sự đồng hành của những wedding planner chuyên nghiệp, chắc chắn tiệc cưới ngoài trời ở Nha Trang của bạn sẽ độc nhất vô nhị và vô cùng nổi bật trong không gian rộng lớn đất trời Nha Trang.

Những resort lý tưởng tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Nha Trang

Amiana Resort
Amiana Resort được TripAdvisor bình chọn vào danh sách 25 khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng 5 sao này toạ lạc bên vịnh Nha Trang, nơi có làn nước biển trong xanh ấp ôm bờ cát trắng, nép mình ở một góc riêng tư trên vịnh Hòn Rùa. Tại resort có hồ bơi nước biển tự nhiên lớn nhất Việt Nam với diện tích 2.500 m2 và hồ bơi nước ngọt 700 m2, cùng các công trình dịch vụ tiện ích tinh tế, mang đến không gian lý tưởng cho tuần trăng mật lãng mạn, tổ chức tiệc cưới ngoài trời
Diamond Bay Resort
Diamond Bay Resort, nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 14 km, có đồi núi bao quanh và bãi biển đẹp nguyên sơ cùng các khu vực sang trọng như hồ bơi, sân golf…thích hợp tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Giá dịch vụ cưới ở đây như sau: tổ chức tiệc cưới ngoài trời trên bãi biển: khoảng 30 triệu đồng, tiệc cocktail: khoảng 300.000 đồng/khách, tiệc tối: 500.000 đồng/khách trở lên đối với tiệc đặt món và 790.000 đồng/khách trở lên đối với tiệc buffet. Ngoài ra, cô dâu, chú rể còn được tặng một số khuyến mãi như dịch vụ massage, giấy chứng nhận kết hôn kỷ niệm…

Yasaka Sài Gòn Nha Trang Hotel
Khách sạn Yasaka Sài Gòn Nhatrang Resort & Spa nằm ngay bên bờ biển vịnh Nha Trang - một trong những vịnh đẹp nhất trên thế giới với 201 phòng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Nha Trang.
Nhà hàng tiệc cưới Yasaka Nha Trang gồm 5 sảnh tiệc hoành tráng cùng 2 khu vực tổ chức tiệc cưới ngoài trời thoáng đãng, tất cả đều được thiết kế và trang trí theo phong cách sang trọng tinh tế và đầy ấm cúng để có thể mang đến sự gần gũi lãng mạn cho không gian tiệc cưới. Bên cạnh đó với phong cách phục vụ yến tiệc hết sức chuyên nghiệp cùng sự phong phú trong thực đơn món ăn, nhà hàng tiệc cưới Yasaka đảm bảo sẽ mang đến sự hoàn hảo tuyệt đối cho chương trình tổ chức tiệc cưới ngoài trời của đôi lứa.

Nên chọn lựa nhà hàng tiệc cưới nào tại Nha Trang?


Nếu tổ chức tiệc cưới ngoài trời không phải là lựa chọn của bạn vì bạn lo lắng yếu tố rủi ro cao do thời tiết, thì lựa chọn tổ chức tiệc cưới trong nhà hàng có hai sảnh là lựa chọn hoàn hảo.
ISENA
Sở hữu 2 sảnh tiệc cùng với hệ thống phòng vip, với ưu điểm là sự sang trọng và lãng mạn. Sức chứa mỗi sảnh từ 500 - 600 khách, ISENA sẵn sàng đáp ứng các sở thích đa dạng của mọi đối tượng khách hàng. ISENA còn có hồ bơi ngoài trời và pool bar nằm tầng 13 của khách sạn, tổ chức tiệc cưới ngoài trời nơi này thì vui quên đường về luôn ấy.
Nhà hàng tiệc cưới Star Palace
Là một trong những trung tâm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng tại Nha Trang, Nhà hàng tiệc cưới Star Palace đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm để tổ chức một tiệc cưới sao cho thật độc đáo dựa theo xu hướng hiện đại lẫn cổ truyền, nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của mọi cặp đôi. Mỗi tiệc cưới được tổ chức tại đây đều có chương trình nghi lễ được chuẩn bị một cách chu đáo, đặc sắc. Star Palace có 3 sảnh tiệc trong và 1 sảnh tổ chức tiệc cưới ngoài trời rất thoáng đãng được thiết kế với phong cách sang trọng, ấm cúng có thể phục vụ cùng lúc hơn 1000 khách.
Hãy để Bliss Wedding Planner Việt Nam cùng bạn tổ chức tiệc cưới ngoài trời hoàn hảo với phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển, ngoài trời thu hút.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding