Tổ chức tiệc cưới cao cấp trên du thuyền ở Vịnh Hạ Long khiến nhiều người say mê


Bên cạnh các mô hình tổ chức tiệc cưới bãi biển nổi tiếng, tại địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng – Vịnh Hạ Long cho ra đời một mô hình tổ chức tiệc cưới độc đáo và mới lạ - đám cưới trên du thuyền. Những gì chúng ta biết về lễ cưới chi là những lễ nghi truyền thống rườm ra, hay những bữa tiệc ấm áp tại sân vườn, tại bãi biển,.. và những bữa tiệc sang trọng ở nhà hàng. Tuy nhiên, khi chọn Vịnh Hạ Long làm nơi tổ chức tiệc cưới cao cấp, nhiều cặp đôi sẽ không ngần ngại lựa chọn tổ chức đám cưới trên du thuyền. Tổ chức tiệc cưới cao cấp trên du thuyền có gì đặc biệt?

Tổ chức tiệc cưới cao cấp trên du thuyền Vinh Hạ Long có gì đặc biệt?

Chỉ dưới 100 triệu đồng, bạn có thể tổ chức tiệc cưới cao cấp trên du thuyền tại Vịnh Hạ Long dành cho 20 người trong gia đình và bạn bè thân.
Nhiều cặp đôi đã lựa chọn làm lễ trên boong tàu với “backgroud”  là phong cảnh Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp, cùng ăn bữa tối lãng mạn, chơi trò chơi, và nhảy múa. Đám cưới đặc biệt kiểu này không còn là “đặc sản” dành cho cặp đôi ngoại quốc. Các bạn cũng nên nghĩ đến địa điểm và hình thức tổ chức hôn lễ độc đáo cho chính mình.
Các du thuyền tuy hiện đại nhưng lại được đóng bằng gỗ cổ theo thiết kế từ thời Vua Khải Định, và thật tuyệt vời nếu bạn có đám cưới trên con thuyền đậm nét Phương Đông ngay tại điểm du lịch nổi tiếng với dịch vụ cao cấp như những khách sạn đắt tiền.
Trong 2 hoặc 3 ngày trên tàu, cô dâu – chú rể, gia đình hai họ và quan khách sẽ được ở những căn phòng tiện nghi, phục vụ ăn uống chu đáo, được đi tham quan tắm biển và vui chơi thỏa thích. Các nhân viên trên tàu và wedding planner có thể giúp bạn chuẩn bị chu đáo mọi chi tiết đám cưới, từ trang trí, âm nhạc, đến những món quà nhỏ cho khách mang về.
Trang trí tiệc cưới cao cấp trên du thuyền cũng là nhiệm vụ khá đơn giản. Bạn có thể chọn màu sắc chính của tiệc cưới là cam và xanh khiến không khí cả du thuyền rực rỡ, nổi bật trên biển. Nghi lễ cưới được diễn ra trên boong tàu và tiệc được tổ chức tại phòng tiệc chung của du thuyền. Mỗi vị khách khi tới tham dự đám cưới đều nhận được một món quà nhỏ là hộp sơn mài, món đồ thủ công truyền thống của Việt Nam.

Vì sao nên chọn tổ chức tiệc cưới cao cấp trên du thuyền ở Vịnh Hạ Long?

Quy mô nhỏ nhưng ấm áp tình yêu thương
Tổ chức tiệc cưới cao cấp trên du thuyền sẽ giúp bạn giới hạn số lượng khách mời – thường là không quá 200 khách mời. Nhưng đây chính là lúc cặp đôi có cơ hội nhận được lời chúc phúc của từng khách mời. Và ngược lại, khách mời sẽ nhận được lời cảm ơn chân thành từ cô dâu chú rể.
Các khách mời cho tiệc cưới trên biển thường là người thân và bạn bè cực thân thiết. Do đó, không khí buổi lễ lại càng ấm áp và gần gũi hơn những tiệc cưới đông đúc.

Cảnh đẹp và tiệc cưới sang trọng
Tận hưởng ngày hạnh phúc, bồng bềnh dưới ánh mặt trời huy hoàng ban ngày cho đến lúc bầu trời đêm đã rực rỡ ánh sao với người bạn đồng hành là một chiếc du thuyền sang trọng thật không gì tuyệt vời hơn.
Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới cao cấp ngoài trời và trong nhà hàng, Bliss Wedding Planner Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giẫy phút thăng hoa tuyệt vời nhất trong ngày cưới của mình. Đến với Bliss, bạn sẽ không cần phải bận lòng bất cứ việc gì ngoài việc xuất hiện một cách xinh đẹp và hạnh phúc trong ngày thành hôn bên cạnh người bạn đời thân yêu của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss