Trang trí tiệc cưới với những phong cách nổi bật nào năm 2018?


Trang trí tiệc cưới cần một quy trình thực hiện vô cùng phức tạp với sự góp sức của rất nhiều người có thẩm mỹ tốt. Trang trí tiệc cưới ngoài trời tuy nghe đơn giản nhưng cũng không phải là công việc dễ dàng thực hiện. Những cô dâu chú rể ngày nay ngoài một tiệc cưới linh đình tại nhà dành cho làng xóm ở nông thôn, họ còn có bữa tiệc lớn và lộng lẫy lãng mạn hơn dành cho những người bạn và đồng nghiệp thân thiết. Mỗi một tiệc cưới đều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, đối với tiệc cưới thứ hai, việc trang trí có phần quan trọng và cầu kỳ hơn. Những phong cách trang trí nào đang được ưa chuộng năm 2018, mời các bạn theo dõi thông tin sau đây.


Độc đáo và mới lạ cùng phong cách trang trí tiệc cưới thịnh hành năm 2018

Phong cách tối giản (minimalist)
Trái ngược vớiphong cách trang trí tiệc cưới tráng lệ, minimalist dành cho uyên ương yêu thích sự trang nhã, tinh tế và đơn giản. Phong cách này gắn liền với quan niệm rằng "Less is more" (Ít hơn là nhiều hơn), tức là không gian được trang trí ít hơn về lượng nhưng lại nhiều hơn về chất, chú trọng tính thẩm mỹ và các chi tiết trang trí hiện đại. Bảng màu hôn lễ thường mang sắc pastel, có sự xuất hiện của xanh lá cây (greenery).



Cổ điển, trang nhã
Đối với nhiều người, không có gì đỉnh cao bằng thời gian gần đến đầu thế kỷ 20, khi nói đến hương vị, sắc đẹp và lãng mạn. Nếu nhìn và cảm nhận về thời cổ điển, cho phép những ý tưởng thiết kế của thời cổ điển truyền cảm hứng cho phong cách trang trí tiệc cưới của bạn, có thể sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời. Bạn không cần phải biết nhiều về thiết kế của thời xưa để đặt ra một đám cưới cổ điển có sức thuyết phục. Tất cả những gì bạn cần là tình yêu với những vẻ đẹp cổ điển và cố gắng “chạm” vào những khoảng khắc quà khứ một cách vui vẻ.



Trang trí tiệc cưới ngoài trời phong cách điện ảnh (High Drama)
Những bộ váy dạ hội lấp lánh, âu phục sang trọng của cô dâu, chú rể và toàn bộ khách mời. Hoa tươi ngập tràn tiệc cưới, pháo hoa tung bay trong giờ cử hành hôn lễ. Tất cả sẽ biến cặp đôi hóa thành nam chính và nữ chính trong bộ phim điện ảnh hay nhất của cuộc đời mình.
Yếu tố sang trọng được xem là tiêu chí hàng đầu cho xu hướng trang trí tiệc cưới này. Tham gia tiệc cưới, khách mời sẽ có cảm giác như mình được dự sự kiện showbiz nào đó. Họ cũng sẽ cảm thấy thực sự ngưỡng mộ và ước ao mình được là chủ nhân của tiệc cưới đậm chất điện ảnh này.

Những nhà tổ chức tiệc cưới nào có thể đồng hành với bạn?



Trang trí tiệc cưới theo phong cách thịnh hành vốn không dễ dàng. Một thành quả đẹp mắt phải đến từ tay của những người chuyên nghiệp và tài năng trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới.
Bliss Wedding Planner Việt Nam là một trong những trung tâm tổ chức tiệc cưới uy tín hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới ngoài trời sẽ không khiến bạn thất vọng khi ngắm nhìn thành phẩm của những nhân viên ưu tú ở đây tạo ra.
Bliss Wedding Planner Việt Nam luôn đề cao mục tiêu “ Lấy sự hài lòng của Quý khách hàng là thước đo cho sự phát triển của công ty”. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ chúng tôi đã tạo lên những ý tưởng độc đáo, thiết kế sang trọng, hiện đại, lý tưởng. Là nơi bạn và người thân có thể gửi trọn niềm tin.



Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tận tâm, Bliss Wedding Việt Nam sẽ giúp bạn biến ước mơ về một đám cưới hoàn hảo thành hiện thực. Bạn chỉ cần cung cấp cho Bliss Wedding Việt Nam ý tưởng trang trí tiệc cưới hoặc mong muốn của bạn cùng ngân sách, Bliss sẽ giúp bạn hoản thành phần còn lại. Bạn chỉ cần kiểm tra lại xem liệu đã đúng ý mình chưa là được.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding