Trang trí tiệc cưới cao cấp ngoài trời là xu hướng của giới trẻ


Hãy thử tưởng tượng, tiệc cưới của bạn sẽ diễn ra ở ngoài bãi biển với phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển vô cùng độc đáo. Trong khung cảnh lãng mạn, bạn sẽ dần bước về phía người bạn yêu. Kế đến, hai bạn sẽ trao nhẫn và hứa hẹn bên nhau cho đến đầu bạc răng long. Đó có phải là một giấc mộng về lễ cưới hoàn mỹ của bạn không? Nếu phải, thì bạn là thuộc nhóm cô dâu hoặc chú rể yêu thích sự tự do. Nếu công việc không cho phép bạn trang trí tiệc cưới bãi biển thì lựa chọn trang trí tiệc cưới cao cấp ngoài trời ở TPHCM cũng là quyết định tuyệt vời.



Trang trí tiệc cưới cao cấp ngoài trời ở TPHCM có những tùy chọn nào?

Trang trí tiệc cưới cao cấp ngoài trời thực sự là một xu hướng tổ chức tiệc cưới rất hiện đại, vì hình thức tổ chức này thường rất đẹp và mang lại cảm giác mới mẻ, ấm cúng, lãng mạn. Tuy nhiên, các yếu tố làm ảnh hưởng đến quyết định trang trí tiệc cưới cao cấp ngoài trời hay không chủ yếu liên quan đến vấn đề tài chính, do đó các cặp đôi cần lưu ý và chuẩn bị thật kỹ nhé.
Tiệc cưới tại nhà hàng sân vườn
Với không gian đám cưới ngoài trời, các đôi uyên ương không cần trang trí quá cầu kỳ vì khung cảnh thiên nhiên sẽ là phông nền tuyệt đẹp, đồng thời giúp buổi lễ thành hôn gần gũi với thiên nhiên, khoáng đạt và tạo cảm giác thoải mái cho khách mời. Sắc xanh của thiên nhiên sẽ là phông nền hoàn hảo cho bộ váy cưới trắng tinh và những gam màu rực rỡ của hoa cỏ.

Sự chuyên nghiệp của những wedding planner chuyên trang trí tiệc cưới cao cấp ngoài trời sẽ bớt đi nhiều mối lo trong khâu tổ chức cho cô dâu – chú rể. Bên cạnh lựa chọn phong cách trang trí tiệc cưới, các cặp đôi cô dâu – chú rể cần chú ý đến những yếu tố tự nhiên như thời tiết, sức gió và lựa chọn cách trang trí phù hợp khi tổ chức đám cưới hình thức này nhé!
Tiệc cưới bên hồ bơi
Đây là xu hướng quen thuộc của các bạn trẻ phương Tây, nhưng tại Việt Nam thì vẫn còn mới mẻ. Trang trí tiệc cưới cao cấp ngoài trời bên hồ bơi phù hợp với những cặp đôi yêu thích một không gian trẻ trung, cởi mở, thoáng đãng mà vẫn gần gũi, thân mật. Hình thức tổ chức tiệc cưới này cũng phù hợp đối với khách mời là người trẻ và năng động. Các khách mời sẽ được gợi ý rằng trong quá trình tổ chức tiệc cưới họ sẽ bị đẩy xuống nước, nên tốt nhất là thủ sẵn đồ bơi.

Trước khi trang trí tiệc cưới cao cấp ngoài trời ở TPHCM cần chuẩn bị những gì?


Chi phí
So với tiệc trong nhà, một bàn tiệc ngoài trời có thể tốn kém gấp rưỡi, thậm chí gấp hai, gấp ba lần, thường vào khoảng 1,000,000 – 1,500,000 đồng cho một người.
Vậy nên hai bạn cần đảm bảo chắc chắn về khả năng tài chính của mình. Tuy nhiên thì nét độc đáo sẽ khiến bữa tiệc trở nên cực kì ý nghĩa và đáng nhớ, xứng đáng với những gì bỏ ra.
Có kế hoạch dự phòng
Thời tiết là yếu tố quan trọng nhất trong việc quyết định trang trí tiệc cưới cao cấp ngoài trời. Cần phải lên kế hoạch cụ thể và chọn thời gian thích hợp, thời tiết vào mùa khô ráo mát mẻ là lợi thế cho buổi tiệc được diễn ra suôn sẻ.Tránh các tháng mùa mưa và nếu bị mưa phải có phương án dự phòng địa điểm trong nhà hoặc chuẩn bị sẵn lều bạt.


Nếu bạn đang tìm đến wedding planner chuyên cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới ngoài trời, hãy tìm đến Bliss Wedding Planner Việt Nam – wedding planner có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc cưới ngoài trời không chỉ ở TPHCM mà còn ở Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Vịnh Hạ Long,…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding