Ý tưởng trang trí tiệc cưới cao cấp ngày giáng sinh

Trang trí tiệc cưới cao cấp chủ đề giáng sinh sẽ là phong cách hot nhất trong những ngày cưới sắp tới. Tổ chức tiệc cưới cao cấp trong những ngày cận tết sẽ giúp cho không khí buổi lễ thêm tưng bừng và rộn ràng. Bạn sẽ có những giây phút thăng hoa bên cạnh người thân và bạn bè. Bạn và họ không chỉ cùng nhau chia sẻ niềm vui và hạnh phúc trong lễ cưới của bạn, mà còn cùng nhau tận hưởng ngày lễ giáng sinh sắp đến. Tiệc cưới của bạn nên trang trí như thế nào để phù hợp với lễ giáng sinh?

Trang trí tiệc cưới cao cấp như thế nào để phù hợp với lễ giáng sinh?

Bánh cưới đẹp cho tiệc Giáng sinh
Một chiếc bánh mang màu sắc đỏ trắng và được trang trí bằng những quả thông hay hoa trạng nguyên đỏ, lá xanh sẽ làm không gian trang trí tiệc cưới cao cấp của đôi uyên ương thêm hoàn hảo. Nếu khéo tay, các cô dâu có thể đặt bánh màu trắng trơn và tự làm đẹp cho bánh theo ý thích của mình.
Không gian tiệc
Khi đã có quá nhiều sắc màu trang trí rực rỡ, các đôi uyên ương có thể trang trí sảnh tiệc cưới với màu trắng, cũng là màu của tuyết, là một trong ba màu sắc tượng trưng cho Giáng sinh để các phụ kiện cưới đỏ, xanh thêm nổi bật. Ngoài ra, bạn nên điểm vài cành cây khô hay cây thông Noel bé khiến không gian trang trí tiệc cưới cao cấp thêm sinh động.

Hoa cưới cầm tay và hoa trang trí
trang trí tiệc cưới cao cấp chắc chắn không thể thiếu hoa, với các tiệc cưới chủ đề Giáng Sinh, những loài hoa có sắc đỏ thẫm như hoa hồng, thược dược, mẫu đơn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo khi kết hợp cùng hoa sắc trắng cùng lá xanh trang trí.
Các chi tiết trang trí
Sẽ thật sự thiếu sót nếu trang trí tiệc cưới cao cấp chủ đề Giáng Sinh mà lại thiếu đi các chi tiết trang trí đặc trưng như quả thông, cây thông, trái châu hay dây tầm gửi. Các cô dâu có thể kết hợp các chi tiết này trên bàn tiệc cưới và bàn gallery.

Những biểu tượng ý nghĩa của giáng sinh


Vòng lá tầm gửi
Một trong một biểu tượng quan trọng vô cùng ý nghĩa và không thể thiếu trong dịp lễ Giáng Sinh chính là Vòng lá tầm gửi (vòng lá Mùa vọng). Vòng lá được kết thường đặt trên bàn hay treo lên cao, vòng lá có hình tròn tượng trưng cho tình yêu vô tận của Chúa. Trang trí tiệc cưới cao cấp sẽ giúp tiệc cưới của bạn thêm hoàn hảo.
Cây Giáng sinh
Ở Việt Nam sử dụng cây thông để trang trí tiệc cưới cao cấp chủ đề Giáng Sinh như là một vật trang trí phổ biến mà ở bất kỳ đâu cũng có thể bắt gặp được. Đi kèm với những quả cầu trang trí đầy màu sắc cùng những dây đèn lung linh cũng làm cho đám cưới của bạn trở nên sặc sỡ sắc màu Giáng sinh hơn.
Bliss Wedding Planner Việt Nam có nhiều năm tronglĩnh vực tổ chức tiệc cưới ngoài trời và tự hào là đơn vị đáng tin cậy - giải quyết vấn đề trang trí tiệc cưới cao cấp theo chủ đề. Hãy để chúng tôi dẫn bạn đến tiệc cưới hoàn hảo nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding