Kinh nghiệm trang trí tiệc cưới theo phong cách cổ điển


Trang trí tiệc cưới theo phong cách Vintage là lựa chọn của nhiều cô dâu thời hiện đại. Những yếu tố hoài cổ luôn có vẻ thu hút người khác. Lẽ cưới của bạn cũng sẽ để lại những kỷ niệm đáng nhờ với phong cách trang trí này. Nếu bạn chưa từng tham khảo qua phong cách trang trí tiệc cưới này thì hãy thử tham khảo thông tin sau nhé!



Chia sẻ kinh nghiệm trang trí tiệc cưới theo phong cách cổ điển

Phong cách trang trí tiệc cưới vintage chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ tạo được nét riêng nhưng vẫn hài hòa với tổng thể. Gam màu đặc trưng của vintage thường là trắng, vàng đồng, xanh, nâu…
Phong cách trang trí vintage cũng chia thành nhiều trường phái khác nhau. Nhưng điều quan trọng nhất, tất cả đều gợi nhớ về quá khứ và hết sức nhẹ nhàng, tinh tế. Vintage có một sức quyến rũ khó nói thành lời, nhẹ nhàng, lôi cuốn, làm người nhìn mê mẩn và yêu thích.
Màu vàng đồng vương giả
Màu vàng đồng là màu sắc gợi nhớ về thời kì vua chúa, nó cũng thể hiện sự thành đạt và phú quý. Do đó, khi bạn chọn theme trang trí tiệc cưới vàng đồng sẽ dễ dàng mang đến cảm giác sang trọng và lộng lẫy.

Điểm cần chú ý khi sử dụng và lựa chọn tông màu gold này chính là việc đảm bảo ánh sáng đèn cần được pha trộn một cách tinh tế để mang lại hiệu ứng rực rỡ nhưng không gây chói mắt.
Ghế ngồi
Ghế ngồi gắn hoa là một điểm nhấn quyết định tính sang trọng của bữa tiệc và quyết định phong cách tổ chức tiệc cưới của bữa tiệc đó. Để có phong cách tiệc cưới sang trọng như hoàng gia Anh, ghế tựa thấp Louis với lưng ghế hình bầu dục, và thường có đệm nhung hoặc đệm vải lanh tự nhiên.
Hoa
Hoa là một phụ kiện trang trí tiệc cưới được sử dụng rất nhiều trong trang trí phong cách vintage. Hoa thường được cắm theo cách tự nhiên thành từng những bình nhỏ đặt cạnh nhau hoặc thành những bình hoa to lớn đứng riêng lẻ. Để không gian đậm chất vintage bạn đừng quên nhờ đến sự hỗ trợ của ánh sáng. Đèn vàng và ánh nến lung linh sẽ làm không gian thêm hoài niệm và lãng mạn.

Những yếu tố khác giúp phong cách trang trí tiệc cưới cổ điển nổi bật


Nhạc cổ điển
Bên cạnh việc trang trí tiệc cưới, âm nhạc là yếu tố thiết yếu của mỗi bữa tiệc. Uyên ương thích sự hoài cổ sẽ không thể bỏ qua âm nhạc cổ điển. Bạn có thể chọn vài bản ballad nhẹ nhàng hoặc những bản nhạc nhảy vui tươi, sôi nổi để làm mới không khí ngày trọng đại.
Những bức ảnh đen trắng
Đen trắng là nhưng yếu tố cơ bản khi bạn nghĩ về xu hướng hoài cổ. Uyên ương có thể sử dụng chính những bức ảnh cưới trong tông màu đen trắng để trang trí cho bữa tiệc của mình. Chúng sẽ dễ dàng khơi gợi bầu không khí cổ điển cho bữa tiệc.
Thậm chí, bạn cũng có thể đem phong cách Vintage vào trang trí tiệc cưới ngoài trời.
Bliss Wedding Planner Việt Nam là đơn vị tổ chức và trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp. Do đó, đừng ngần ngại liên hệ Bliss Wedding Planner Việt Nam. Chúng tôi sẽ giúp bạn tổ chức một lễ cưới hoàn hảo như bạn đã từng mong đợi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss