Tiệc cưới mùa đông lãng mạn cùng phong cách trang trí tiệc cưới cao cấp hoàn hảo


Tổ chức tiệc cưới ngoài trời là xu hướng tổ chức tiệc cưới của giới trẻ hiện nay. Không quá khó để bạn trang trí tiệc cưới cao cấp trong khung cảnh vốn đã có cảnh đẹp thiên nhiên làm nền. Mùa đông này trang trí tiệc cưới như thế nào là hoàn hảo nhất? Bạn có mong muốn tiệc cưới của mình diễn ra trong khung cảnh vô cùng lãng mạn. Bạn có muốn cảm nhận không khí mùa đông, không khí lễ hội bao trùm cả không gian tiệc cưới không? Nếu câu trả lời là có, hãy tham khảo những ý tưởng trang trí tiệc cưới cao cấp chủ đề mùa đông bên dưới nhé!


Ý tưởng nào giúp bạn trang trí tiệc cưới cao cấp như bức tranh tình yêu mùa đông tuyệt đẹp?

Xu hướng màu sắc cho tiệc cưới đông
Nhắc đến mùa đông người ta thường nhắc đến sắc trắng của tuyết, sắc đỏ rộn rã của Giáng Sinh và vì thế, trang trí tiệc cưới cao cấp cũng thường đi theo chủ đề trắng và đỏ. Thế nhưng mùa thu đông năm nay, sắc xanh lá của cây cỏ và hoa dại lại được chú ý hơn cả. Đặc biệt, trang trí tiệc cưới cao cấp với màu xanh lá phối cùng sắc trắng và những tông màu pastel nhẹ nhàng như hồng phấn, be, màu ngà… đồng thời thêm các chi tiết trang trí màu vàng và bạc ánh kim để tạo thêm điểm nhấn.
Bên cạnh đó, những theme màu đối lập nhau như đỏ cherry – trắng, đen – vàng ánh kim cũng là những sự lựa chọn táo bạo để trang trí tiệc cưới cao cấp vào những tháng cuối năm.
Sử dụng pha lê làm phụ kiện trang trí


Các phụ kiện như pha lê, nến kết hợp cùng ánh sáng được nhiều uyên ương lựa chọn và ưa chuộng để trang trí tiệc cưới cao cấp. Về màu sắc, đám cưới mùa đông thường chia thành hai sắc màu đối lập. Cặp đôi thích sự tươi tắn, trẻ trung sẽ chọn gam màu ấm như đỏ, lấy cảm hứng trang trí từ ngày lễ Giáng sinh... Trong khi đó, nhiều cặp đôi thích vẻ cổ điển, sang trọng lại chuộng màu trắng đi kèm với pha lê.
Nến:
Hãy đặt thật nhiều nến vào không gian của bạn. Hơi ấm của những ngọn nến và ánh sáng của chúng sẽ tràn ngập không gian hạnh phúc này.
Lưu ý: Những ngọn nến cổ điển rất đẹp nhưng có thể gây ra những ‘tai nạn’ ngoài ý muốn. Hãy lựa chọn thật kỹ loại nến hoặc thay thế chúng bằng những ngọn nến sáp trong hiện đại vễn đẹp và quý phái.

Những chi tiết không thể quên nếu bạn muốn trang trí tiệc cưới cao cấp mùa đông hoàn hảo


Thiệp cưới phong cách
Tổ chức tiệc cưới cao cấp vào mùa đông là cơ hội để bạn thể hiện chút cá tính trong tấm thiệp gửi cho khách mời. Những họa tiết hoa tuyết, người tuyết, kim tuyến trắng, nơ, trân châu và những cành khô trơ trọi là những hình ảnh quen thuộc trong mùa đông, sẽ giúp bạn  thổi hồn vào từng tấm thiệp cưới bằng sự ấm áp, nồng nàn của ngày hạnh phúc.
Bánh cưới trắng như tuyết
Với chiếc bánh cưới phần viền bánh được bao bọc trong lớp ruy băng màu đỏ, trắng hoặc màu xanh két đặc trưng của mùa đông sẽ là điểm thu hút quan khách khi đến đám cưới của bạn. Phần topper bánh cưới phủ nhũ lấp lánh hoặc đính hoa tuyết cũng là những gợi ý tuyệt vời nếu bạn tổ chức cưới trong mùa này.

Ngoài ra, bánh cupcake cũng sẽ là vật dụng lý tưởng để bạn thể hiện chất Mùa đông lạnh lẽo trong hôn lễ của mình.
Nếu trang trí tiệc cưới cao cấp với chủ đề mùa đông là mong muốn của bạn cho lễ cưới sắp tới, hãy nhanh chóng liên hệ Bliss Wedding Planner Việt Nam để đội ngũ tư vấn của chúng tôi giúp bạn hình thành ý tưởng. Bliss Wedding Planner Việt Nam sẽ giúp lễ cưới của bạn thêm phần hoàn hảo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss