Gợi ý địa điểm tổ chức tiệc cưới cạnh hồ bơi lý tưởng


Bạn là người yêu thích tổ chức tiệc cưới ngoài trời nhưng bạn không có thời gian để tổ chức tiệc cưới tại các địa điểm ngoài thành phố. Vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn tiệc cưới cạnh hồ bơi trong các nhà hàng cao cấp tại TPHCM. Địa điểm tổ chức tiệc cưới luôn chiếm vai trò vô cùng quan trọng. Do đó, hãy cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tốt hơn hết, bạn nên tham khảo tư vấn của những wedding planner chuyên nghiệp.


Tổ chức tiệc cưới cạnh hồ bơi - xu hướng cho các cặp đôi lãng mạn

Nếu không đủ điều kiện tổ chức tiệc cưới bãi biển, thì gợi ý khác cho bạn là tổ chức tiệc cưới cạnh các hồ bơi. Không gian lung linh, thơ mộng không kém gì tiệc cưới trên bãi biển, nhưng tiệc cưới cạnh hồ bơi lại tiết kiệm chi phí đi lại và dễ dàng cho quan khách di chuyển hơn.
Tổ chức tiệc cưới cạnh hồ bơi đang là xu hướng mới, được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng. Không gian lãng mạn, thoáng đãng, phong cách trẻ trong, hiện đại; bạn còn có thể tận dụng lợi thế của hồ bơi để có một pha xuất hiện hoặc một tiết mục độc đáo gắn liền với nước… là những ưu điểm nổi bật của hình thức tổ chức tiệc cưới bên hồ bơi.

Với sự sáng tạo không giới hạn của nhân viên wedding planner, tiệc cưới cạnh hồ bơi của bạn sẽ vô cùng lãng mạn và thanh lịch không kém gì so với tổ chức tiệc cưới tại những bãi biển xinh đẹp.
Bạn có thể tạo nên những backdrop nhiều màu sắc để chụp ảnh lưu niệm. Ngoài ra, sử dụng hoa tươi, nến thơm để trang trí khắp không gian tiệc cưới cũng là ý tưởng tuyệt vời.
Trong khi cô dâu chú rể được thỏa thích thể hiện gu thẩm mỹ cùng dấu ấn cá nhân của mình, khách mời sẽ liên tiếp bị bất ngờ và không tiếc lời khen ngợi với những tiệc cưới đầy phong cách.
Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, có khá nhiều địa điểm nhận tổ chức tiệc cưới cạnh hồ bơi như khách sạn New World, Majestic, Park Hyatt SaiGon…hoặc là các địa điểm có giá thành rẻ hơn như White Palace, Him Lam…

Những địa điểm tổ chức tiệc cưới cạnh hồ bơi lý tưởng tại TPHCM


Khách sạn New World
New World là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới bên hồ bơi hàng đầu tại Sài Gòn. Vị thế trung tâm thành phố, hồ bơi rộng và đẹp, cộng với kinh nghiệm lâu năm, đã giúp New World là địa điểm tổ chức tiệc cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn và tin tưởng.
1960 Presidential club
Với khu vực hồ bơi được thiết kế sang trọng mang đậm phong cách châu Âu, Đầu bếp hàng đầu đến từ Ý, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 1960 Presidential club là địa điểm tổ chức tiệc cưới lí tưởng mà bạn nên tham khảo qua.1960 Presidential club rất phù hợp với những đôi uyên ương mong muốn có một tiệc cưới mang phong cách cổ điển châu Âu đầy sang trọng, tinh tế và không kém phần lãng mạn.
Ngoài ra, để lựa chọn đúng địa điểm tổ chức và trang trí tiệc cưới phù hợp với yêu cầu của bạn, bạn có thể liên hệ ngay với Bliss Wedding Planner Việt Nam để nhận tư vấn trực tiếp và chi tiết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss