Tổ chức tiệc cưới ngập tràn không khí giáng sinh


Tổ chức tiệc cưới vào dịp giáng sinh là ý tưởng vô cùng mạo hiểm của những cặp đôi. Thời điểm giáng sinh thường sẽ được dành để tụ họp gia đình hoặc bạn bè để vui chơi và trò chuyện. Và, nếu trong dịp giáng sinh tới đây, họ được dự lễ thành hôn của cặp đôi, thì chắc chắn đó sẽ là mùa giáng sinh khó quên nhất. Tuy nhiên, làm thế nào để trang trí tiệc cưới cho không gian tràn ngập không khí giáng sinh? Hãy tham khảo những ý tưởng sau đây nhé!

Tổ chức tiệc cưới phong cách giáng sinh

Chọn màu đỏ là màu sắc chủ đạo
Sắc màu chủ đạo của mùa Giáng sinh thường là tông màu đỏ, trắng và xanh. Đây cũng chính là những gam màu khá hoàn hảo để giúp bạn tổ chức tiệc cưới ngập tràn không khí giáng sinh. Với những đồ vật và chi tiết sử dụng để trang trí cho không gian cưới mang đậm chất Giáng sinh thường được lựa chọn một cách tinh tế và khéo léo.
Về ánh sáng, các bạn có thể lựa chọn những ánh đèn mang sắc vàng bởi nó mang đến cảm giác lãng mạn, ấm áp hơn rất nhiều so với ánh đèn xanh. Bạn cũng có thể yêu cầu thay thế những chậu hoa trang trí bằng cây thông noel để giúp cho không gian tổ chức tiệc cưới của mình sinh động và đúng chủ đề hơn.

Trưng bày ảnh cưới giáng sinh
Ảnh cưới là khoảnh khắc mà các cặp đôi thường ghi lại trước ngày tổ chức tiệc cưới để làm ảnh cổng cũng như slide chiếu trên màn ảnh rộng. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể thực hiện một bộ ảnh cưới đậm chất Giáng sinh thông qua trang phục cưới và những không gian được trang trí với tuyết, cây thông, tuần lộc,… Chắc chắn bạn sẽ có ngay một bộ album cưới vừa đẹp, vừa ấn tượng và ghi dấu về ngày cưới độc đáo.
Bánh cưới
Bàn tiệc ngọt hay chiếc bánh cưới thêm lãng mạn với những quả châu trang trí, hay nhánh thông xanh. Vẫn lấy bộ ba sắc màu chủ đạo đỏ - xanh lá - trắng để trang trí, nhiều người làm bánh đã tạo nên những tác phẩm sinh động, trẻ trung khi tổ chức tiệc cưới đúng dịp Giáng sinh.

Lễ cưới giáng sinh sẽ vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ


Tháng 12 tới báo hiệu những ngày cuối năm rộn rã với không khí Giáng sinh cận kề. Nếu tổ chức tiệc cưới đúng dịp Noel, các đôi uyên ương có thể thêm thắt vài phụ kiện, ý tưởng trang trí để bữa tiệc thêm "hợp thời" và quan trọng hơn, là ấm áp và ngập tràn sự vui vẻ, hạnh phúc.
Ngoài ra, không gì tuyệt vời hơn khi cô dâu có một bó hoa cầm tay với sắc màu Noel làm ấm ngày đông. Bó hoa cưới mang không khí Giáng Sơn không cầu kỳ như nhiều người nghĩ mà chỉ cần thêm các phụ kiện như quả thông, lá thông và chọn hoa hồng nhung đỏ, như vậy cô dâu sẽ có một bó hoa đẹp, khiến bạn thêm nổi bật trong ngày cưới.
Hãy liên hệ Bliss Wedding Planner Việt Nam để tư vấn chi tiết về việc trang trí tiệc cưới ngoài trời hoặc trong nhà hàng theo chủ đề giáng sinh. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sáng tạo của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết hầu hết các vấn đề.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss