Top 3 resort Đà Nẵng lý tưởng để tổ chức tiệc cưới bãi biển


Đà Nẵng là thành phố biển tuyệt đẹp ở Việt Nam. Tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Đà Nẵng sẽ là sự kiện đáng nhớ nhất của bạn. Những bãi biển đẹp và resort nổi tiếng đang vẫy tay chào đón bạn. Bliss Wedding Planner Việt Nam sẽ giới thiệu với bạn Top 3 resort Đà Nẵng lý tưởng để tổ chức tiệc cưới bãi biển. Hãy đến Đà Nẵng và tận hưởng niềm hạn phúc của mình!


Resort nào là địa điểm tổ chức tiệc cưới bãi biển lý tưởng ở Đà Nẵng?

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
Khách sạn có hai hồ bơi, một bãi biển riêng và đi kèm một loạt các hoạt động bao gồm các lớp học làm đèn lồng và các chuyến đi đến phố cổ Hội An- một di sản thế giới được UNESCO công nhận
Bạn có thể tổ chức tiệc cưới bãi biển thân mật chỉ vài chục người tham dự hoặc tổ chức tiệc cưới bãi biển với 200 khách. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn cho mình địa điểm tổ chức tiệc cưới bãi biển là bãi biển nguyên sơ dài 700 mét, khu vườn nhiệt đới Palm Groves, sân ngoài của nhà hàng La Maison 1888, sân Heritage Courtyard hay khán phòng The Summit.
Đây chắc chắn là resort tổ chức tiệc cưới bãi biển lý tưởng nhất dành cho bạn.
Vinpearl Da Nang Resort & Villas

Sự lộng lẫy của khu nghỉ dưỡng nổi tiếng Vinpearl giúp nơi đây luôn nằm trong Top danh sách đơn vị tổ chức tiệc cưới bãi biển lý tưởng. Một tiệc cưới lãng mạn bên cạnh vẻ đẹp ấn tượng của thiên nhiên sẽ mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời trong từng giây phút trải nghiệm, giúp mỗi người lưu giữ những dấu ấn riêng cho mình.
Fusion Maia
Bạn có thể tổ chức tiệc cưới bãi biển với 100, 50 hoặc 20 khách mời. Villa này nằm hướng biển với hồ bơi riêng và sân cỏ đủ rộng để bạn có được một lễ cưới đáng nhớ và riêng tư bên những người thân, bạn bè. Các nhân viên tổ chức tiệc cưới bãi biển sẽ làm việc cùng cô dâu và chú rể để đảm bảo mọi thứ đều đúng theo ý họ. Hoa tươi sẽ được trang trí từ cổng hoa, ghế ngồi, lối đi cho đến bàn tiệc. Bạn cũng không cần phải lo về việc tìm kiếm chuyên gia trang điểm, người chụp ảnh, MC, chủ hôn và có thể lựa chọn nhiều hình thức âm nhạc, ẩm thực cho bữa tiệc.

Vì sao nhiều người yêu thích tổ chức tiệc cưới bãi biển?


Vì sao ngày nay mọi người thích tổ chức tiệc cưới bãi biển hơn là tổ chức tiệc cưới cao cấp tại nhà? Đơn giản vì bạn sẽ được tận hưởng nhiều hơn trong lễ cưới của mình.
Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về việc sắp đến ngày cưới mà trang trí tiệc cưới vẫn chưa xong vì các trung tâm tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp sẽ làm giúp bạn. Tất nhiên, chi phí cho lễ cưới này sẽ không nhỏ. Thậm chí là đắc hơn chi phí tổ chức tiệc cưới tại nhà rất nhiều. Tuy nhiên, với những lợi ích mà chương trình tổ chức tiệc cưới bãi biển mang lại sẽ khiến bạn cảm thấy tất cả những chi phí bỏ ra là xứng đáng.
Bliss Wedding Planner Việt Nam được biết đến là trung tâm tổ chức tiệc cưới uy tín và chất lượng. Với đội ngũ nhân viên sáng tạo và tận tâm, Bliss Wedding Planner Việt Nam sẽ mang đến cho bạn một giấc mơ đám cưới hoàn hảo. Bạn chỉ cần đưa ra các tiêu chí tổ chức và trang trí tiệc cưới mà bạn muốn, Bliss Wedding Việt Nam sẽ giúp bạn đưa những ý tưởng đó vào thực tiễn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss