Tổ chức tiệc cưới bãi biển nên lựa chọn màu sắc chủ đạo nào?


Tổ chức tiệc cưới bãi biển sẽ giúp bạn tận hưởng không khí trong lành ở địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng ấy. Ngoài ra, cảnh đẹp thiên nhiên sẽ là nền hoàn hảo cho tiệc cưới của bạn. Như vậy, chỉ cần lựa chọn màu sắc trang trí tiệc cưới phù hợp, bạn sẽ tổ chức một lễ cưới lãng mạn thành công.


Bạn nên lựa chọn màu sắc chủ đạo nào khi tổ chức tiệc cưới bãi biển?

Tông xanh ngọc – trắng
Nếu là những người yêu thích sự tươi mới và sống động, thì tông tiệc cưới thích hợp nhất cho bạn đó chính là xanh ngọc kết hợp với trắng. Màu xanh ngọc “mát mắt” cùng màu trắng tinh khôi, sẽ “hồ biến” không gian tổ chức tiệc cưới bãi biển của bạn trở nên ấn tượng vô cùng. Nếu lựa chọn sự kết hợp này, thì bạn không nên đưa thêm bất kỳ một màu sắc nào khác vào tiệc cưới của mình, vì nó có thể phá vỡ sự hài hòa và nhẹ nhàng vốn có của vẻ đẹp bãi biển.
Trắng – xanh biển – vàng nhạt

Màu xanh biển – trắng là màu sắc chủ đạo lý tưởng nhất cho phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển. Kết hợp với những hình ảnh như bánh lái tàu, vỏ sò, thùng gỗ trên tàu,…tất cả các vật dụng trang trí đều gợi nhớ về biển cả và đại dương để thể hiện đúng với phong cách tổ chức tiệc cưới bãi biển mà các cặp đôi đang mong đợi và hướng đến.
Toàn bộ không gian đám cưỡi bãi biển sẽ phủ đầy sắc màu của biển trời biêng biếc và cát trắng tinh khôi, như lời chúc phúc một hành trình mới đầy niềm vui và hạnh phúc, như sóng biển không ngừng vỗ bao giờ.
Bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây khi lựa chọn chủ đề trang trí tiệc cưới:
Nếu bạn thích tổ chức tiệc cưới bãi biển thì bạn không nên trang trí tiệc cưới một cách quá phức tạp. Bãi biển hoặc sân của các khu resort gần biển đều có khung cảnh đẹp, cây cối xanh tốt, bãi cát trắng, biển xanh, gió lộng, bầu trời trong cao vốn chính là một phông nền hoàn hảo cho tiệc cưới rồi.

Khi tổ chức tiệc cưới bãi biển vào mùa xuân, bạn nên sử dụng những màu sắc nào?


Abloom
Nhắc tới Xuân là nhắc tới sức sống bừng bừng, trăm hoa đua nở thế nên chẳng lý gì bạn không chọn trang trí hoa tươi. Bảng màu Abloom có sắc cam tươi tắn, ấm áp, màu tím lãng mạn và chút bạc sang trọng.
Tulip là hoa cưới được đề cử cho Abloom. Không chỉ vì Xuân là mùa hoa tulip nở rộ mà còn vì tulip rất dễ phối trí. Dù bạn tổ chức tiệc cưới bãi biển hiện đại hay phong cách Boho phá cách thì tulip luôn có cách giúp bạn thêm nổi bật.
Cherish
Nếu Abloom rực rỡ quyến rũ thì Cherish là bảng màu dành cho các cặp đôi thích tổ chức tiệc cưới bãi biển lãng mạn. Những sắc hồng, xanh cho cảm giác dịu nhẹ, hiện đại. Phối thêm một chút họa tiết Floral hoặc dùng hoa cưới dạng thác đổ là một gợi ý thú vị bạn có thể thử.

Nếu bạn đang buâng khuâng lựa chọn màu sắc để trang trí tiệc cưới ngoài trời thì hãy liên hệ Bliss Wedding Planner Việt Nam để nhận sự tư vấn trực tiếp của những chuyên gia. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn tổ chức tiệc cưới bãi biển thành công như mong đợi.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss