Vì sao đám cưới bãi biển trở thành xu hướng cưới mới?


Đám cưới bãi biển đã ghi lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng những cặp đôi sắp cưới. Nếu họ có thể chuẩn bị mọi thứ một cách hoàn hảo, hẳn nhiên, họ sẽ ưu tiên lựa chọn tiệc cưới bãi biển. Có rất nhiều lý do giúp cho hình thức tiệc cưới này lên ngôi. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số lý do đó. Kế đến, bạn biết gì không? chúng ta nên lên kế hoạch tổ chức và trang trí ngay thôi, kẻo không kịp!

Tận hưởng không gian đám cưới bãi biển tuyệt hảo

Nhiều cặp đôi hiện nay lựa chọn tổ chức đám cưới bãi biển bởi sự đơn giản, phá cách mà vô cùng lãng mạn của hình thức này. Với tiệc cưới bãi biển, các cặp đôi dễ dàng thể hiện phong cách và tạo dấu ấn riêng cho đám cưới của mình.
Với nắng vàng, biển xanh, khung cảnh thơ mộng, không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên, cô dâu chú rể không phải gò ép trong các khuôn khổ thủ tục, nghi lễ như việc tổ chức tiệc cưới trong một nhà hàng vì vậy sẽ tạo cho cô dâu, chú rể cũng như khách mời những cảm giác mới lạ, thoải mái.
Tuy nhiên, để tổ chức một đám cưới bãi biển như mơ là điều không phải dễ dàng. Cô dâu chú rể phải có một kế hoạch chi tiết và nguồn ngân sách không nhỏ, bởi phần lớn để đám cưới trên bãi biển được tổ chức rất lung linh, đòi hỏi cần sự trợ giúp của các wedding planner. Việc chi cho kế hoạch đám cưới, địa điểm tổ chức và nơi lưu trú… lại rất tốn kém.

Một số phong cách tổ chức đám cưới bãi biển đề xuất cho bạn:
Phong cách Royal sang trọng tinh tế.
Royal – khoác lên mình phong cách hoàng gia, quý phái, sang trọng với các vật dụng trang trí ngọc trai, nến pha lê lung linh tạo nên bữa tiệc hoành tráng ấn tượng. Royal sẽ làm cho bạn trở thành công chúa – hoàng tử cổ tích trong thới giới thực, hài lòng với 1 lễ cưới đúng nghĩa.
Đám cưới bãi biển ngọt ngào với màu hồng phấn
Tình yêu gắn liền với  những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn. Hồng phấn – dịu nhẹ như một cánh hoa, chứa ẩn vẻ đẹp của sự thanh nhã, sang trọng mang đến cảm giác yên bình, hạnh phúc. Love Paradise là một “nhân vật” đặc biệt quan trọng cho ngày của hai bạn thêm hoàn hảo. Đó cũng là thông điệp của niềm vui, sự hài hòa và may mắn.

Những điểm nhấn cần có khi trang trí đám cưới bãi biển


Lễ đường
Nếu bạn tổ chức đám cưới bãi biển và đón bình minh hay hoàng hôn trên biển, đừng quên sắp xếp hợp lý các chỗ ngồi của khách mời và lễ đường của bạn với không gian bãi biển. Đừng khiến tất cả mọi người quá chói mắt hay bị mệt vì phơi nắng bạn nhé.
Hãy sử dụng hoa làm vật trang trí chủ đạo cho lễ đường của bạn.
Đèn dây trang trí
Bạn có thể trang trí đám cưới bãi biển bằng đèn dây Chipsbling (bóng đèn rất nhỏ, không có vỏ bóng), đèn fairy (bóng lớn hơn đèn Chipsbling), đèn global string (bóng to được làm từ nhựa thủy tinh), đèn curtain (giống đèn fairy nhưng được treo theo phương thẳng đứng). Những dây đèn sẽ giúp bạn có được không gian tiệc cưới của bạn lung linh và lãng mạn như mong đợi.
Hãy cùng Bliss Wedding Planner Việt Nam tạo nên một đám cưới bãi biển hoàn hảo!




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss