Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới ngoài trời buffet


Tổ chức tiệc cưới ngoài trời sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và thoải mái hơn so với tiệc cưới trong nhà. Đó cũng là lý do khiến nhiều người lựa chọn tổ chức và trang trí tiệc cưới ngoài trời. Hơn thế nữa, tiệc cưới của bạn sẽ lãng mạng và trang trọng hơn với hình thức đãi tiệc buffet hiện đại. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm gì về hình thức đãi tiệc này, bạn hãy tham khảo những thông tin sau đây để có buổi tiệc cưới hoàn hảo nhé!

Làm thế nào tổ chức tiệc cưới ngoài trời buffet thành công?

Nhắc đến bữa tiệc buffet người ta sẽ nhớ ngay đến không gian thoải mái, lựa chọn đa dạng. Chính vì thế, ngày càng có nhiều cặp đôi trẻ quyết định tổ chức tiệc cưới ngoài trời buffet để thoát khỏi sự buồn tẻ vẫn thường thấy ở các tiệc cưới truyền thống.
Tuy nhiên tiệc cưới buffet được tiếp nhận một cách khá dè dặt do gặp phải nhiều điểm hạn chế. Do tính chất thoải mái và tự do, tổ chức tiệc cưới ngoài trời buffet ít nhiều bị mất đi tính chất trang trọng vốn được những người lớn tuổi trong gia đình đề cao.
Sau đây là những lưu ý bạn cần chú trọng khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời buffet:
Bước 1. Chọn nơi tổ chức tiệc cưới Buffet phù hợp
Bước 2. Trang trí tiệc cưới

Những nhà hàng tổ chức tiệc cưới ngoài trời Buffet đã có sẵn một không gian rất sang trọng, lịch lãm. Giúp cô dâu chú rể không cần phải trang trí nhiều mà vẫn gây ấn tượng mạnh cho khách mời.
Bước 3. Dự kiến số lượng khách mời trong ngày cưới
Dao động khoảng 150 – 250 khách là số lượng khách mời phù hợp nhất cho tiệc cưới Buffet.
Bước 4. Sắp xếp bàn cho các đối tượng khách mời tham gia tiệc cưới Buffet
Mô hình tiệc cưới Buffet khá linh động trong yếu tố này. Tuy rằng nó phù hợp với người trẻ tuổi hơn nhưng vẫn có cách để những người trung tuổi cảm thấy thích thú.
Ngoài ra, vì hoàn toàn thay đổi về không gian so với việc tổ chức tiệc cưới trong nhà, tổ chức tiệc cưới ngoài trời cũng cần quan tâm đến nhiều vấn đề khác như thời tiết, không gian hay chi phí sẽ phát sinh thêm phần nào khi tổ chức tiệc ngoài trời.
Với khi hậu miền Nam, mùa mưa thường bắt đầu từ tháng 5-6 trở đi cho đến gần Tết Nguyên đán thì lại bước vào mùa khô nóng. Đặc biệt là vào tháng 9-10-11, mùa mưa Nam bộ và Tây Nguyên có đặc điểm giống nhau là sáng nắng chiều mưa, kéo dài nhiều ngày, nhiều tuần như vậy.

Vì sao nhiều cặp đôi mong muốn tổ chức tiệc cưới ngoài trời?


Lợi thế của tiệc cưới ngoài trời, tiệc cưới bãi biển là chúng ta có thể tận dụng lợi thế của cảnh đẹp sẵn có của thiên nhiên mà không cần phải trang trí rườm rà. Không gian thoáng đãng, thoải mái, cảnh đẹp….
Tiệc cưới ngoài trời nghe có vẻ là mới lạ và độc đáo. Nhưng hiện nay để đưa ra quyết định có nên tổ chức buổi tiệc ngoài trời hay không thì các cặp đôi có lẽ vẫn còn nhiều do dự và e ngại. Bởi vì để tổ chức được một buổi tiệc cưới ngoài trời quả thật không đơn giản. Nó còn đòi hỏi chúng ta quan tâm đến từng chi tiết và đưa ra quyết định chọn lựa đúng đắn.
Mục đích tiệc ngoài trời chính là tạo không gian thoải mái cho các vị khách của mình. Tiệc cưới ngoài trời thì thường diễn ra với hình thức buffet, lựa chọn tiệc buffet sẽ là một lựa chọn tối ưu cho buổi tiệc của mình.
Nếu bạn mong muốn tổ chức tiệc cưới ngoài trời hoàn hảo, hãy liên hệ Bliss Wedding Planner Việt Nam để được hỗ trợ. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một lễ cưới hoàn mỹ.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding