Tìm điểm dừng chân cho tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Đà Nẵng


Sự kiện tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Đà Nẵng của bạn sắp diễn ra trong 5,6 tháng tới nữa? hãy chuẩn bị mọi thứ dần dần đi là vừa. Trước tiên, bạn đã chọn được địa điểm thích hợp nào cho lễ cưới của mình chưa? Tại Đà Nẵng Resort nào nổi tiếng nhất? đâu là nơi lý tưởng để tiệc cưới của bạn diễn ra êm đẹp? hãy khám phá nhé!



Những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời như mơ tại Đà Nẵng

Tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, ghi lại dấu ấn trong ngày trọng đại có lẽ là ưu tiên hàng đầu của các cặp đôi. Hiện nay, xu hướng tổ chức tiệc cưới ngoài trời đang dần thịnh hành hơn khi càng ngày càng nhiều các cặp đôi lựa chọn một đám cưới trong không gian rộng rãi, thoáng đãng và không khí trong lành, tự nhiên. Đà Nẵng là một nơi lý tưởng như thế.
Địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Đà Nẵng:
InterContinental Danang Sun Peninsula
Khu resort lý tưởng cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 30 phút lái xe và cách phố cổ Hội An 45 phút lái xe.
Tại đây, từ những tiệc cưới thân mật chỉ vài chục người tham dự đến những tiệc cưới long trọng đến 200 khách, bạn có thể chọn cho mình địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời là bãi biển nguyên sơ dài 700 mét, khu vườn nhiệt đới Palm Groves, sân ngoài của nhà hàng La Maison 1888, sân Heritage Courtyard hay khán phòng The Summit.


 Đội ngũ trang trí tiệc cưới bãi biển với những hiểu biết về nghi lễ cưới của khắp nơi trên thế giới đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm thật hoàn hảo.
Fusion Maia
Bạn có thể tổ chức tiệc cưới ngoài trời với 100, 50 hoặc 20 khách mời trên bãi biển, quanh hồ bơi chung của resort, vườn trong khu spa hay ngay chính trong Grand beach villa. Khách sạn Fusion Maia Đà Nẵng gần biển Bắc Mỹ An không chỉ là nơi giúp các cặp đôi sỡ hữu những bộ ảnh cưới đẹp mê ly với không gian thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn khi gối mình bên vùng biển tuyệt đẹp mà đây cũng là một địa chỉ tổ chức tiệc cưới đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua khi đến Đà Nẵng, với chuỗi các nhà hàng, khách sạn tổ chức sự kiện, lễ cưới trên đường 9/2, Đà Nẵng. Ngoài ra khách sạn còn hội tụ những tiêu chuẩn hàng đầu cho bạn thực hiện chuyến tuần trăng mật sau lễ cưới của mình.

Những công việc chuẩn bị không thể thiếu khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời


Cân nhắc kỹ về số lượng khách mời
tổ chức tiệc cưới ngoài trời không phù hợp dành cho số lượng khách mời quá đông. Bởi điều này sẽ ảnh hưởng đến việc chuẩn bị và chất lượng phục vụ khách mời. Nếu có ý định tổ chức tiệc ngoài trời, bạn nên cân nhắc kỹ về số lượng khách mời dự kiến. Thông thường các bữa tiệc dạng này thường khoảng 100 – 200 khách là hoàn hảo. Đây là điều kiện thuận lợi để bạn có thể xây dựng không gian đám cưới bãi biển mở nhưng vẫn đảm bảo thân mật, gần gũi, tăng sự tương tác và gắn kết giữa các vị khách mời trong bữa tiệc.
Các yếu tố khách quan như an ninh và thời tiết cho tiệc ngoài trời
Bên cạnh các yêu tố chủ quan thì những điều kiện khách quan của bữa tiệc cũng là điều mà bạn không thể bỏ qua. Trong quá trình khảo sát địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời, bạn cũng nên tìm hiểu về an ninh của khu vực xung quanh. Nếu được bạn có thể có sẵn một đội ngũ soát vé, để tránh những vị khách “không mời mà đến”.
Hãy liên hệ Bliss Wedding Planner Việt Nam và chúng tôi sẽ giúp bạn tổ chức tiệc cưới ngoài trời thật long trọng và lãng mạn.
Thông tin liên hệ:
Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline +84901 332 552
Email info@blissvn.com
Website: https://www.blissvn.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss