Làm sao lựa chọn hoa trang trí tiệc cưới thành công?


Bạn thích hoa và muốn có thật nhiều hoa trong phong cách trang trí tiệc cưới của bạn? điều này không còn khó khăn nếu có sự hỗ trợ của wedding planner chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để thiết kế trang trí tổng thể được dung hòa, bạn nên chọn hoa theo phong cách tiệc mà bạn muốn. Đừng quên chú ý phối hợp màu sắc sao cho hài hòa. Sau đây là một số gợi ý dành cho bạn tham khảo.

Những gợi ý chọn hoa trang trí tiệc cưới

Hoa hồng, hoa lan là những lựa chọn tối ưu nhất cho phong cách trang trí tiệc cưới sang trọng. Những bình hoa cỡ đại trưng bày trên sân khấu; đặt ở lối vào hay trên bàn gallery. Tất cả đều đem lại cảm giác sang trọng, quý phái hay lãng mạn tùy vào phong cách tổ chức tiệc cưới cao cấp của cô dâu.
Nếu bạn thích sự tinh tế và nhẹ nhàng trong phong cách trang trí tiệc, hãy lựa chọn các loại hoa có cánh mỏng và màu dịu nhẹ. Đặc biệt hoa hồng, loài hoa tượng trưng cho một tình yêu đẹp luôn được sự ưu ái đặc biệt của các cặp đôi khi trang trí tiệc cưới.
Một điều bạn nên lưu ý khi trang trí tiệc cưới ngoài trời:

Do có nhiều ánh sáng nên những loài hoa có màu sắc dịu nhẹ, tone màu nhạt như: cúc trắng, lan hồ điệp trắng, ly trắng và các loại cẩm tú cầu thường được lựa chọn.
Nếu bạn muốn một hôn lễ thật rực rỡ và ấn tượng thì tông màu vàng, cam, đỏ cam như hướng dương, hoa cúc đại đóa, lan.. là lựa chọn hợp lý. Một lưu ý nhỏ là bạn nhớ chọn các loại hoa tươi lâu vì tiệc cưới ban ngày làm hoa rất dễ mất nước.
Trang trí tiệc cưới với hoa không phải là một việc làm đơn giản. Do đó, chủ nhân của những lễ cưới luôn đòi hỏi các đơn vị thực hiện sao cho hoàn hảo và xứng đáng với những chi phí và ý tưởng của họ. Để hoàn thiện bước trang trí hoa và cho ra thành phẩm, trung tâm tổ chức tiệc cưới và cô dâu chứ rễ phải thực hiện tỉ mỉ từng bước từ việc chọn hoa đến phong cách trang trí, làm khuôn trang trí và trang trí.

Lưu ý khi lựa chọn màu sắc trang trí tiệc cưới chủ đạo


Phong cách trang trí tiệc cưới nên phù hợp với không gian. Nếu bạn yêu thích phong cách Vintage cho trang trí tiệc cưới cao cấp tại bãi biển thì có 3 màu chủ đạo thích hợp dành cho bạn. Có thể thấy trang trí tiệc cưới bãi biển thường được sử dụng 3 sắc màu chủ đạo: vàng - xanh lá và xanh biển. Đó cũng là 3 màu đặc trưng của phong cách biển - vintage.
Trong đêm tối, giữa cái lồng lộng của đất trời và gió biển, sắc vàng xanh làm bừng sức sống, toát lên nét trẻ trung, đầy sức gợi. Từ những vật tưởng chừng như quá quen thuộc và không có gì đặc sắc thường ngày: vỏ sò ốc, lọ thủy tinh, cát, hoa cúc, nến, bàn tay người trang trí tiệc cưới đã làm nên một tiệc cưới sống động, độc đáo.
Lưu ý:
- Không chọn quá nhiều màu sắc: Trừ trường hợp bạn muốn dùng 7 màu cầu vồng theo đúng thứ tự, đừng chọn quá nhiều màu sắc khi trang trí. Chỉ chọn khoảng 2-3 màu thôi nhé!
- Nắm chắc quy tắc phối màu: Trong thiết kế, một màu sẽ có những màu tương phản hoặc bổ sung cho nó. Hãy tìm hiểu về quy tắc phối màu để không tạo ra “thảm họa” khi trang trí.
Hãy liên hệ Bliss Wedding Planner Việt Nam và chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành bước trang trí tiệc cưới một cách hoàn hảo nhất!
Thông tin liên hệ:
Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline +84901 332 552
Email info@blissvn.com
Website: Blissvn.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss