Nên chọn màu nào khi trang trí tiệc cưới bãi biển phan thiết?


Bạn đang buâng khuâng lựa chọn màu sắc trang trí tiệc cưới bãi biển phan thiết và chưa tìm ra phương án tốt nhất? hãy để Bliss Wedding Planner Việt Nam giúp bạn đề xuất một số màu sắc được ưa chuộng trong phong cách tổ chức tiệc cưới này. Bạn sẽ hài lòng với lễ cưới của mình  và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên của Phan Thiết ngay trong lễ cưới. Sự phối hợp màu sắc đúng sẽ mang đến không gian tiệc cưới hoàn hảo.




Chọn màu sắc trang trí tiệc cưới bãi biển phan thiết

Màu trắng làm màu chủ đạo
Màu trắng có lẽ là tông màu được sử dụng được nhiều nhất trong tiệc cưới bãi biển Phan Thiết. Với biển xanh, cát vàng thì tiệc cưới với tông màu trắng sẽ là một sự kết hợp không thể hoàn hảo được hơn nữa.
Màu trắng vừa thể hiện được sự hài hòa với khung cảnh lãng mạn của bãi biển, vừa tượng trưng cho tình yêu trong sáng và ngây thơ. Vì vậy đây sẽ là màu này rất thích hợp với các cặp đôi muốn trang trí tiệc cưới bãi biển phan thiết theo phong cách cổ điển.
Gold + Blush Pink + White

Metalic là phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển phan thiết hiện đại. Chất liệu chính - các vật dụng ánh kim vàng thường được sử dụng. Màu vàng gold là màu được dùng phổ biển để thể hiện phong cách Metalic. Và với phong cách này, đường nét các vật dụng trang trí thường đơn giản, tinh tế như các khối polygon, khối kim loại rỗng….
Bạn có thể thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách metallic và không gian tiệc cưới tại đám cưới bãi biển Phan Thiết.
Abloom
Nhắc tới Xuân là nhắc tới sức sống bừng bừng, trăm hoa đua nở thế nên chẳng lý gì bạn không chọn trang trí hoa tươi. Bảng màu Abloom có sắc cam tươi tắn, ấm áp, màu tím lãng mạn và chút bạc sang trọng trong phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển phan thiết. Tulip là hoa cưới được đề cử cho Abloom. Không chỉ vì Xuân là mùa hoa tulip nở rộ mà còn vì tulip rất dễ phối trí. Dù bạn tổ chức tiệc cưới bãi biển, tulip luôn có cách giúp bạn thêm nổi bật.

Trang trí tiệc cưới bãi biển phan thiết Rustic


Khi trang trí tiệc cưới bãi biển phan thiết , bạn không cần thực hiện quá phức tạp. Bãi biển xanh hoặc không gian resort đẹp cũng đã góp phần lớn làm đám cưới thêm lộng lẫy. Ngoài ra, khi chọn chủ đề, cô dâu chú rể nên chọn gần gũi với thiên nhiên, có thể sử dụng phụ kiện mang phong cách thô mộc, nhẹ nhàng hoặc chọn những hình ảnh trong lòng biển như ốc, sao biển hay bầu trời sao lấp lánh...
Rustic concept là một phong cách thô mộc, gần gũi và nhẹ nhàng, tuy sắp đặt sẵn nhưng vẫn mang nét ngẫu hứng, tạo nên không gian tiệc cưới thanh bình.
Phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển phan thiết rustic sang trọng đem đến một không gian lãng mạn, thơ mộng với sắc nâu trầm ấm của gỗ, vải thô hay hoa lá tự nhiên.
Liên hệ Bliss Wedding Planner Việt Nam và chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành lễ cưới như mong đợi.
Thông tin liên hệ:
Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline +84901 332 552
Email info@blissvn.com
Website: Blissvn.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss