Cần làm gì để có tiệc cưới bãi biển Phú Quốc hoàn hảo như mơ?


Ngày bé, bạn mơ về một tiệc cưới lộng lẫy trong nhà hàng sang trọng. Hiện tại, bạn muốn ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ trong lễ cưới của mình. Nếu như ngày bé, bạn thấy giấc mơ thật xa xôi, ngày nay, giấc mơ ấy đã đến thật gần. Tiệc cưới bãi biển Phú Quốc lãng mạn sẽ trong tầm tay bạn nếu có sự góp sức của wedding planner chuyên nghiệp. Hãy cùng họ tạo nên một cái kết hoàn mỹ cho giấc mơ của bạn nhé!





Ước mơ về một tiệc cưới bãi biển Phú Quốc hoàn hảo có dễ thực hiện không?

Sở hữu cảnh quan ngoạn mục và những bãi biển thơ mộng, đảo Phú Quốc được xem là một trong những nơi tổ chức đám cưới tuyệt vời nhất ở Việt Nam. Với bối cảnh thơ mộng và đẹp như tranh vẽ. Đây là thiên đường nhiệt đới nổi tiếng để các cặp đôi tổ chức tiệc cưới bãi biển Phú Quốc cổ tích của mình.
Chuẩn bị tài chính và lên danh sách thu chi
Chuẩn bị tài chính cho tiệc cưới bãi biển Phú Quốc là một trong những bước quan trọng. Tất cả các chi phí như chụp ảnh cưới, thuê tráp lễ, lễ phục cô dâu chú rể, trang điểm, thuê xe đón dâu… đều cần liệt kê và ghi ra giấy. Các khoản chi phí này khi cộng lại sẽ thành một khoản rất lớn. Bạn càng tính toán kỹ bao nhiêu thì chi phí phát sinh cho đám cưới càng ít.
Lựa chọn địa điểm phù hợp với ý tưởng tiệc cưới bãi biển Phú Quốc của bạn

Sự khác biệt lớn nhất giữa tổ chức tiệc cưới ngoài trời với các địa điểm khác chính là không gian.
Một không gian rộng rãi thoáng đãng chính là điểm thu hút các cặp uyên ương lựa chọn để tổ chức tiệc cưới bãi biển Phú Quốc.
Để có một không gian như mong muốn bạn cần có thời gian tìm hiểu. Không gian tổ chức có thể thuê ở các khu resort, các khách sạn lớn – những nơi có bãi biển tùy vào ý tưởng tiệc cưới và ngân sách bạn đã định hoặc số lượng khách mời.
Kiểm tra dự báo thời tiết
Tuy không phải là đúng 100% nhưng dự báo thời tiết sẽ giúp bạn dễ dàng nhận định khả năng thay đổi thời tiết hơn. Bạn cũng sẽ có nhiều sự chuẩn bị hơn cho tiệc cưới bãi biển Phú Quốc, chẳng cần phó mặt hoàn toàn cho ông trời trong lo lắng tột độ.
Nếu quyết định tổ chức tiệc cưới bãi biển vào ngày nắng, đôi uyên ương nên chọn thời điểm tổ chức đám cưới vào cuối buổi chiều, có thể tận dụng ánh nắng hoàng hôn lộng lẫy.

Cần quan tâm số lượng khách mời khi tổ chức tiệc cưới bãi biển Phú Quốc


Số lượng khách mời trong tiệc cưới bãi biển Phú Quốc thường dao động từ 100 – 200 khách. Bởi không gian nhỏ, ấm áp nên các khách mời thường là người thân và bạn bè thân thiết. Điều này vừa tạo bầu không khí thân mật vừa hợp với túi tiền của bạn. Chúc bạn sẽ có một tiệc cưới tại biển hạnh phúc.
Với những bãi biển không có khu lưu trú thì bạn nên chuẩn bị sớm về vấn đề này. Ngoài việc di chuyển đường dài đến bãi biển cũng khiến khách mời mệt mỏi. Do đó, nơi nghỉ ngơi cho họ sau ngày dài là sự quan tâm cần thiết.
Hãy để Bliss Wedding Planner Việt Nam hỗ trợ bạn lo lắng mọi việc. Giấc mơ về một tiệc cưới bãi biển Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng không còn xa nữa!
Thông tin liên hệ:
Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline +84901 332 552
Website: Blissvn.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss