Hè đến rồi, tổ chức tiệc cưới ngoài trời Đà Lạt ngay thôi!


Mùa hè là thời điểm tốt nhất để bạn có một tiệc cưới tuyệt đẹp ở xứ sở Đà Lạt. Khung cảnh thiên nhiên sẽ làm nền cho lễ cưới của bạn. Mọi thứ cùng hòa hợp tạo nên lễ cưới đẹp, lãng mạn và đáng nhớ. Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngoài trời Đà Lạt mà Bliss Wedding Planner Việt Nam sẽ mang đến cho bạn là gì? Hãy tham khảo thông tin ngay sau đây nhé!

Cân nhắc vấn đề tài chính khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời Đà Lạt

Cân nhắc vấn đề tài chính
Bạn không nên tổ chức tiệc cưới ngoài trời Đà Lạt nếu như không nắm chắc về ngân sách mà mình có, do chi phí tổ chức tiệc cưới ngoài trời không hề thấp. Chi phí mà bạn sẽ dự trù cho mỗi khách mời có thể gấp đôi, hoặc gấp ba so với tổ chức tại nhà hàng.
Bạn có thể tìm được nhà hàng với mức 300,000 – 400,000 VNĐ / khách, nhưng tổ chức tiệc cưới ngoài trời con số mà bạn phải chi thường là 1,000,000 VNĐ – 1,500,000 VNĐ / khách cho tất cả các khoản. Cùng với giá thực đơn, sẽ có những khoản chi phí khác như phí phục vụ và VAT, trang trí, âm thanh – ánh sáng – sân khấu, MC, ban nhạc…
Lên danh sách khách mời

Phải thật ki lưỡng trong việc lên danh sách khách mời khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời Đà Lạt. Các bạn phải nắm được số lượng khách chắn chắn tham dự, số lượng nào không chắc chắn, đẻ ta loại bớt ra.
Lựa chọn thực đơn phù hợp
Có thể tùy thuộc theo mùa, khí hậu mà chọn thực đơn cho phù hợp. Không nên chọn những thực đơn mang tính nghịch mùa như thế sẽ rất đắt khi bạn tổ chức tiệc cưới ngoài trời Đà Lạt. Vì thực đơn ảnh hưởng rất quan trọng đến  túi tiền chúng ta, nếu không biết lựa chọn đúng cách thì trả giá rất cao.
Tổ chức tiệc cưới ngoài trời Đà Lạt hay tiệc cưới bãi biển Hội An, Đà Nẵng, Nha Trang,… đều cần chú trọng vấn đề tài chính. Bạn muốn có một lễ cưới hoàn hảo, trước tiên, bạn phải có đủ ngân sách hỗ trợ.
Hãy đến với Bliss Wedding Planner Việt Nam và chúng tôi sẽ tư vấn phương án tốt nhất cho bạn.

Đừng quên thống nhất ý kiến của hai bên gia đình


Nếu bạn và gia đình cùng tổ chức tiệc cưới ngoài trời Đà Lạt, bạn phải thống nhất trước với bố mẹ về phong cách tiệc. Ngoài ra bạn cũng nên nghiên cứu kỹ tâm lý khách mời, nhất là những vị khách lớn tuổi, vì ở Việt Nam, mọi người thường quen đón nhận bữa tiệc truyền thống trong nhà hàng. Bữa tiệc ngoài trời dành cho bạn bè và khách mời trẻ tuổi là lý tưởng nhất.
Nên chọn thời điểm tổ chức đám cưới có thời tiết ổn định: Ở miền Bắc, bạn có thể cưới vào mùa hè hoặc mùa thu, ở miền Nam, bạn nên chọn mùa xuân hoặc mùa hè là thời điểm mùa khô bắt đầu.
Bliss Wedding Planner Việt Nam – chuyên tư vấn, lên kế hoạch và tổ chức tiệc cưới ngoài trời, tiệc cưới bãi biển Nha Trang, Đà Nẵng,… sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất cho tiệc cưới sắp đến của bạn.
Thông tin liên hệ:
Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline +84901 332 552
Website: Blissvn.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss