Trang trí tiệc cưới bãi biển Nha Trang với những gợi ý độc đáo sau


Bạn muốn tổ chức tiệc cưới ở Nha Trang nhưng chưa tìm được phong cách trang trí phù hợp. Hãy để Bliss Wedding Planner Việt Nam gợi ý cho bạn một số ý tưởng trang trí tiệc cưới bãi biển Nha Trang tuyệt đẹp nhé! Đây chắc chắn là thông tin hữu ích cho những bạn đang vất vả vì thiếu ý tưởng. Tiệc cưới của bạn sẽ thật lung lính và đáng nhớ với những ý tưởng này.




Trang trí tiệc cưới bãi biển Nha Trang độc đáo và ấn tượng

Màu sắc
Đầu tiên bạn sẽ phải chọn một màu sắc chủ đạo cho tiệc cưới của mình để tạo điểm nhấn, việc lựa chọn màu sắc chính sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc trang trí tiệc cưới bãi biển Nha Trang.
Với không khí thoáng đãng của biển bạn có thể sử dụng các tông màu như hồng, xanh lá, tím… để làm màu sắc chủ đạo cho Lễ Cưới. Thông thường, màu trắng của mây và xanh của đại dương là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ; sự kết hợp của hai gam màu lạnh này mang lại cảm giác mát mẻ, nhẹ dịu mà lại vừa trang nhã trong cái nắng ấm của biển.
Về chủ đề

Đã cất công đi ra biển để tổ chức tiệc cưới thì tất nhiên những chủ đề tiệc cưới liên quan đến biển xanh. Thống nhất tông màu chủ đạo cho trang trí tiệc cưới bãi biển Nha Trang là các màu sắc tươi mát, hướng về thiên nhiên như xanh dương, xanh lá hay trắng. Đặc biệt tiệc cưới ngoại cảnh biển thì chọn chủ đề truyền thống sẽ dễ thực hiện cũng như phù hợp hơn. Có thể là những lán trại mát mẻ với hoa tươi và mành lụa hay tiệc vào những đêm trên bãi biển cùng dãy đèn màu lấp lánh.
Dùng nến điện tử hoặc đèn lồng nhỏ
Trang trí tiệc cưới bãi biển Nha Trang không thể thiếu những chiếc nến điện tử. Như thế sẽ không sợ gió thổi bay ngọn nến. Thích hợp trang trí bãi cát hay khu vực sân khấu nhỏ. Thích hợp để bàn lễ tân hay bàn tiệc, bàn tráng miệng. Thích hợp để ngoài bãi biển cho một buổi khiêu vũ. Hoặc nếu bạn đãi tiệc trên một sân cỏ trong một resort gần bãi biển. Thì nến điện tử hay đèn lồng nhỏ cũng rất thích hợp. Kết hợp cùng hoa hồng đỏ hay những hoa tươi khác là tuyệt vời.

Tham khảo những phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển Nha Trang


Phong cách du mục (Bohemian)
Phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển Nha Trang này dường như được sinh ra để dành cho những cặp có tính cách phóng khoáng, tự do, luôn muốn làm mới mình. Vương miện hoa tươi, những tấm rèm macrame, dreamcatcher... là những vật trang trí thường thấy ở đám cưới này. Những dải đèn treo cũng đóng vai trò quan trọng không kém với buổi tiệc tổ chức ngoài trời, mang lại không gian ấm cúng, gần gũi. Bạn có thể chọn khăn trải bàn nhiều họa tiết, hoa tươi với màu sắc rực rỡ để tạo nên nét đặc trưng của phong cách boho.
Phong cách tối giản (minimalist)
Trái ngược với phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển Nha Trang trên, minimalist dành cho uyên ương yêu thích sự trang nhã, tinh tế và đơn giản.
Bảng màu hôn lễ thường mang sắc pastel, có sự xuất hiện của xanh lá cây (greenery).
Liên hệ Bliss Wedding Planner Việt Nam để tham khảo nhiều phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển Phú Quốc, Nha Trang,… khác nhé!
Thông tin liên hệ:
Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline +84901 332 552
Website: Blissvn.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss