Ý tưởng trang trí tiệc cưới bãi biển Nha Trang độc đáo


Nha Trang là địa danh nổi tiếng trong lĩnh vực du lịch. Ngày nay, người ta còn biết đến nó như một điểm đến tiệc cưới hoàn hảo cho những người yêu biển. Có rất nhiều chủ đề trang trí tiệc cưới bãi biển Nha Trang mà bạn có thể áp dụng cho lễ cưới sắp đến của mình. Hãy cùng Bliss Wedding Planner Việt Nam tìm hiểu những chủ đề nổi bật sau nhé!

Những chủ đề trang trí tiệc cưới bãi biển Nha Trang mới mẻ năm 2019

Đám cưới ngoài trời mộc mạc (Rustic)
Các cặp đôi yêu thích sự giản dị, nhẹ nhàng thích lựa chọn chủ đề trang trí tiệc cưới bãi biển NhaTrang rustic. Một vài cành cây khô, đèn lồng, tổ chim, những loại hoa đồng nội… sẽ được sử dụng để trang trí cho không gian tiệc cưới.
Tất cả các phụ kiện trang trí đều toát lên sự thân quen, gần gũi và đơn giản tối đa. Khách dự tiệc sẽ cảm thấy hết sức nhẹ nhàng, ấm áp trong không gian đám cưới này. Có thể nói “Simple is the best” chính là slogan cho phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời này.
Dấu ấn cá nhân
Để mang đến cảm giác gần gũi, hay treo những bức ảnh đã được in, sau đó dùng kẹp gỗ treo lên trên dây ở ngoài trời như dây nối từ thân cây này sang thân cây khác. Những vị khách sẽ có thể xem những khoảnh khắc đáng yêu của hai người khi họ di chuyển giữa các bàn ăn hay các khu vực trong bữa tiệc.

Đây là chủ đề trang trí tiệc cưới bãi biển Nha Trang phổ biến hiện nay của các cặp đôi. Họ sẽ trưng bày mọi thứ liên quan đến cá nhân mình để mọi người hiểu hơn về họ.
Ngoài ra, thay vì thiết kế bàn tiệc tròn hay hình chữ nhật riêng lẻ, hãy ghép các bàn lại với nhau. Cách này sẽ giúp các vị khách cảm thấy gần gũi với nhau hơn.
Tiệc cưới ngoài trời kiểu cổ điển (Vintage)
Không có gì ngạc nhiên khi xu hướng trang trí tiệc cưới bãi biển Nha Trang cổ điển luôn được ưa thích khi trang trí lễ cưới nói chung và tiệc ngoài trời nói riêng. Sự xuất hiện của những món đồ cổ, giả cổ hoặc vài món đồ gia truyền, đồ kỷ niệm gia đình là một lựa chọn tuyệt vời cho ngày trọng đại của bạn.

Lựa chọn hoa cho chủ đề trang trí tiệc cưới bãi biển Nha Trang


Còn gì tuyệt bằng hình ảnh nàng công chúa xúng xính áo cưới sánh bước cùng hoàng tử giữa khu vườn ngập tràn sắc hoa. Hoa trang trí tiệc cưới bãi biển Nha Trang có thể chọn theo chủ đề cưới hoặc theo mùa. Cô dâu chú rể thường chọn: Hoa hồng, hướng dương, hoa ly, hoa lan, cẩm tú cầu, hoa cúc, hoa baby…
Bạn cũng cần cân nhắc chọn loại hoa có thể giữ tươi suốt lễ cưới. Thông thường, các giống hoa cánh dày dặn, cành to như hoa lan, hoa ly sẽ tươi lâu hơn. Đặc biệt những ngày nắng nóng hay nhiều gió hoa rất nhanh mất nước và héo.
Liên hệ Bliss Wedding Planner Việt Nam nếu bạn muốn tổ chức tiệc cưới ở bất kỳ đâu, bãi biển Nha Trang, Phan Thiết, Đà Nẵng, hay tổ chức tiệc cưới ngoài trời đà lạt.
Thông tin liên hệ:
Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline +84901 332 552
Website: Blissvn.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss