Chọn kiểu tóc cô dâu cho ngày cưới.

Tùy vào tiệc cưới theo concept nào mà bạn chọn sẽ có những cách làm tóc cho cô dâu phù hợp. Cùng Bliss tìm hiều những kiểu tóc thu hút, tinh tế và phù hợp với từng kiểu tiệc cưới nhé.

Kiểu tóc cô dâu dựa trên phong cách tiệc cưới

Bạn muốn tiệc cưới theo concept gì? Một bữa tiệc kiểu truyền thống, đám cưới ngoài trời hay phong cách lãng mạn ngọc ngào? Dù là kiểu tiệc nào thì cũng đừng quên chọn kiểu tóc cho phù hợp với phong cách đám cưới nhé.

Đám cưới ngoài trời

Các đám cưới ngoài trời đều có xu hướng thoải mái, không cần phải theo một kiểu mẫu cố định nào. Vì thế, trang điểm cho cô dâu cũng chỉ cần phải tự nhiên, tinh tế. Những mái tóc dài sẽ phù hợp cho đám cưới ngoài trời. Kiểu tóc hàng đầu được lựa chọ sẽ là kiểu tóc xoăn buông lơi, nếu bạn muốn sang trọng hơn, bạn có thể để kiểu một nửa búi cao, một nửa thả lơi.

Bạn có muốn xem: tổ chức tiệc cưới cao cấp

Đám cưới trên biển

Một đám cưới bãi biển thường đem lại sự mát mẻ, bay bổng. Vì thế, lựa chọn mái tóc buông lơi phía sau sẽ là lựa chọn hòan hảo nhất. Bạn nên tránh những kiểu tóc búi cầu kì, vừa mang phong cách không phù hợp, vừa rất dễ bị hỏng bởi gió biển.

Đám cưới tiệc đêm ở nhà hàng

Tổ chức tiệc đêm ở nhà hàng cần sự lộng lẫy, sang trọng. Để  phù hợp không gian ngập ánh đèn lunh linh, bạn có thể chọn mái tóc búi gọn sang trọng. Bạn có thể tham khao nhiều  kiểu tóc búi để tìm ra kiểu tóc phù hợp với khuông mặt nhất.

Làm sao để có được một buổi tiệc cưới hoàn hảo?


Với việc tổ chức tiệc cưới theo concept, chắc hẳn bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho bản thân được lung linh và hoàn hảo nhất trong ngày cưới. Do đó bạn cũng sẽ không đủ thời gian và tâm sức để lo lắng cho vấn đề trang trí tiệc cưới. Để hỗ trợ bạn một cách tốt nhất, bạn có thể  chọn Bliss – đơn vị tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp uy tín. Bliss chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Xem thêm: Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tphcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss