Danh sách những bài hát đám cưới tiếng Anh được yêu thích nhất hiện nay

Đối với mỗi người, ngày cưới có lẽ là ngày quan trọng và hạnh phúc nhất cuộc đời. Đây không đơn thuần là một buổi lễ đánh dấu sự kết nối giữa 2 con người với nhau mà nó còn là một cột mốc đáng nhớ nhất trong suốt quãng đời còn lại của cô dâu - chú rể. Bên cạnh khâu chuẩn bị, lên ý tưởng cho concept bữa tiệc từ trang trí đến sắp xếp khung cảnh sao cho độc đáo, ấn tượng và thu hút nhất thì việc lập ra một list nhạc phát trong ngày cuối là vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây Bliss xin gợi ý đến quý khách top những bài hát đám cưới tiếng Anh phổ biến nhất hiện nay qua bài viết bên dưới.


Những bài hát tiếng Anh chủ đề đám cưới hay nhất mọi thời đại

Trong xã hội hiện đại, nhạc tiếng Anh nói chung và những ca khúc chủ đề đám cưới bằng tiếng Anh nói riêng đang ngày càng thịnh hành bởi sự lựa chọn phong phú, giai điệu mang nhiều sắc thái kết hợp với ca từ lãng mạn được thể hiện bởi những ca sĩ nổi tiếng hàng đầu thế giới. 
Nếu đã quá quen thuộc với những ca khúc chủ đề đám cưới bằng tiếng Việt, hoặc chưa biết lựa chọn những ca khúc tiếng Việt vừa có giai điệu trẻ trung vừa phù hợp với không khí tiệc cưới hay đơn giản là muốn mang đến sự mới lạ cho phần nghe của khách bằng phong cách hiện đại, gia chủ có thể sử dụng những bản nhạc tiếng Anh nổi tiếng sau đây để giải quyết vấn đề trên một cách dễ dàng.
Top 10 ca khúc tiếng Anh được yêu thích nhất trong đám cưới:
1. Beautiful in white (Shane Filan)
2. Can you feel the love tonight (Elton John)
3. Only love (Trademark)
4. Tonight I celebrate my love for you (Peabo Bryson, Roberta Flack)
5. Everything I do, I do it for you (Bryan Adams)
6. A thousand years (Christina Perri)
7. Everyday I love you (Boyzone)
8. I do (911)
9. I’m yours (Jason Mraz)
10. From this moment (Shania Twain)

Bliss - Đơn vị tổ chức tiệc cưới uy tín giúp mang lại không gian âm nhạc ngọt ngào cho ngày cưới của bạn

Trên đây là danh sách những bài hát đám cưới tiếng Anh hay nhất mọi thời đại và được mọi người ưa chuộng sử dụng trong nhiều thập kỷ qua. Với khả năng chọn lọc tinh tế của đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm của Bliss, chúng tôi sẽ mang đến những bản tình ca bất hủ thể hiện cảm xúc thăng hoa trong tình yêu, giúp không gian lễ cưới của quý khách trở nên ngọt ngào và nồng nàn hơn bao giờ hết. Chúc quý khách có một hôn lễ thành công và đáng nhớ.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ
Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline +84 901 332 552
Website: Blissvn.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding