Tổ chức tiệc gala dinner sao cho ấn tượng và mới lạ?

Gala dinner - một sự kiện đặc biệt thường tổ chức vào dịp cuối năm nhằm thay lời tri ân của công ty, doanh nghiệp gửi đến khách hàng, nhân viên và đối tác của công ty. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để ban lãnh đạo công ty tổng kết lại toàn bộ hoạt động, kết quả đạt được trong năm qua cũng như gửi lời cảm ơn đến đội ngũ nhân viên đã chăm chỉ làm việc, sự ủng hộ của khách hàng thân thiết và đối tác trong suốt một năm qua. Vậy chúng ta nên lựa chọn hình thức tổ chức tiệc gala dinner như thế nào để gây ấn tượng và để lại dấu ấn trong lòng khách mời tham dự? Cùng Bliss Weddings & Events Việt Nam tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!


Hình thức tổ chức tiệc gala dinner phổ biến nhất hiện nay
Tùy thuộc vào văn hóa kinh doanh của từng doanh nghiệp và mục đích chính của buổi tiệc, các công ty sẽ lựa chọn hình thức và xây dựng khung chương trình buổi gala dinner sao cho phù hợp. Một số hình thức tổ chức tiệc gala dinner được yêu thích nhất hiện nay:
- Tiệc tân niên: Giống như tiệc tất niên, tiệc tân niên mang mục đích tổng kết năm cũ và chờ đợi một năm mới thành công hơn. Do đó, tiệc tân niên thường ít được tổ chức hơn hoặc gộp lại để làm chung một lượt với tiệc liên hoan cuối năm.



- Tiệc liên hoan cuối năm: Thường kết hợp báo cáo với khen thưởng, vinh danh và giao lưu giữa mọi người trong công ty với nhau. Ngoài ra, đây cũng là dịp để công ty tổng kết tình hình hoạt động năm vừa qua và lập ra những mục tiêu hoạt động cho năm mới. 
- Tiệc gala dinner giới thiệu sản phẩm: Thường thì sau buổi lễ quảng bá, giới thiệu sản phẩm mới, công ty thường tổ chức kèm theo tiệc gala dinner để giao lưu quảng bá thêm hình ảnh thương hiệu, vừa có thể gửi lời cảm ơn đến những người đã đến tham dự buổi tiệc.
- Hội nghị tri ân khách hàng: Các công ty thường kết hợp lễ tri ân đối tác, khách hàng với tiệc tối. Đây là dịp công ty gửi lời tri ân đến khách hàng, đối tác vì đã tin tưởng và ủng hộ công ty trong suốt một năm vừa qua.

Tổ chức tiệc gala dinner ấn tượng nhờ Bliss Weddings & Events Việt Nam
Bên cạnh những hình thức tổ chức tiệc gala dinner kể trên, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều ý tưởng tổ chức tiệc mới lạ và độc đáo khác cùng Bliss Weddings & Events Việt Nam để ghi lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người tham dự buổi tiệc. Đội ngũ chuyên viên giàu ý tưởng sáng tạo, chuyên nghiệp của Bliss luôn sẵn sàng tư vấn, đưa ra phương án và lên kế hoạch tổ chức một buổi tiệc hoàn hảo nhất cho bạn.
Thông tin liên hệ:
Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline +84 901 332 552
Website: Blissvn.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss