Trang trí tiệc thôi nôi – chào mừng bạn nhỏ một tuổi

Trang trí tiệc thôi nôi là một trong những dịp không thể nào bỏ qua, bởi vì đây chính là lần đầu tiên sinh nhật con của bạn. Nhưng nếu bạn không có thời gian để chuẩn bị thì sao? Vậy thì về sử dụng gói dịch vụ của chúng tôi là một trong những lựa chọn hợp lý nhất! Trong bài viết người hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé.

Trang trí tiệc thôi nôi đẹp mắt với những ý tưởng sau

Một số mẫu trang trí tiệc thôi nôi đẹp, ấn tượng

Nếu bạn lựa chọn dịch vụ trang trí trọn gói hay tự trang trí buổi tiệc thôi nôi cho con thì cũng nên tham khảo một số mẫu trang trí dưới đây để bữa tiệc thêm hoành tráng, ấm cúng và sinh động.

Mẫu trang trí buổi tiệc thôi nôi cho bé gái

Đối với một bữa tiệc cho bé gái thì các ông bố, bà mẹ nên chọn phông tiệc gam màu hồng, xanh sẽ giúp làm nổi bật và phù hợp với con gái. Ngoài ra, các ông bố, bà mẹ nên chọn các vật dụng như: bong bóng, bánh kem, nón đội đầu màu hồng.

Mẫu trang trí tiệc thôi nôi cho bé trai

Đối với tiệc thôi nôi cho bé trai bạn nên chọn gam màu xanh dương. Đây là, gam màu rất được các ông bố, bà mẹ chọn nhiều nhất trong năm 2019. Một bữa thôi nôi của bé trai cũng không thể thiếu các loại phụ kiện như: bong bóng, chữ kim tuyến, mũ đội hình siêu nhân, bánh kem,…

Trang trí tiệc thôi nôi nôi đơn giản nhưng đẹp và ý nghĩa

Lúc tự tay trang trí bàn tiệc thôi nôi dành cho con là lúc cha mẹ gửi gắm những yêu thương, là lúc mẹ hồi tưởng lại những ngày mang nặng đẻ đau để con được đến với thế giới này. Là lúc cha xúc động nhớ đến khoảnh khắc đầu tiên được bế con trên tay, khi con vẫn còn đỏ hỏn. Giờ đây con đã 1 tuổi, bữa tiệc này tự tay cha mẹ sẽ trang trí thật đẹp để cầu mong cho con yêu được gặp nhiều phước may và những điều xinh đẹp như chính bàn tiệc bé xinh này trong cuộc đời. Một bàn tiệc trang trí thôi nôi đơn giản không thể thiếu các phụ kiện thôi nôi cần có như khung ảnh có hình ảnh ngộ nghĩnh của bé từ lúc chào đời đến lúc 1 tuổi. Các loại hoa vừa để trang trí cho bàn tiệc thêm sinh động, đẹp mắt vừa mang lại ý nghĩa tốt lành cho bé cũng là thứ nên có. Và tất nhiên bé cùng những người bạn nhỏ của mình sẽ thích mê khi trên bàn tiệc có nhiều loại bánh cupcake đẹp xinh hay là những loại kẹo nhìn đã thấy ngon mắt rồi. Hãy lên ý tưởng trang trí thôi nôi cho bé trước khi mua các loại phụ kiện trang trí tiệc thôi nôi nhé.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: Trang trí lễ hội ở hồ chí minh    

Trang trí tiệc thôi nôi uy tín

Dịch vụ của Bliss hiện có: Trang trí sảnh tiệc tại nhà hàng và nhà riêng, trang trí tiệc cưới ngoài trời, cho thuê các bàn gallery, các phụ kiện cưới,… Bạn có thể chọn dịch vụ trang trí trọn gói hoặc từng phần tùy theo ngân sách và kế hoạch cưới của mình. Đám cưới lung linh sang trọng, cổ điển quý phái hoặc decor theo chủ đề đặc biệt đều hoàn toàn khả thi với kinh nghiệm lâu năm của Bliss. Nhìn chung, phong cách decor ở đây thiên về sự nhẹ nhàng và đơn giản kết hợp các vật dụng nhỏ xinh và hoa cỏ thiên nhiên. Chắc hẳn sẽ rất hợp ý các cặp đôi ưa chuộng phong cách đơn giản, thiên về đám cưới kiểu sân vườn. Sự kết hợp tinh tế ở từng chi tiết nhỏ bằng cái tâm và sự khéo léo sẽ mang đến cho bạn một tiệc cưới độc đáo và không dễ “đụng hàng” với bất kì ai.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: Đơn vị trang trí Noel

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline +84 901 332 552

Website: Blissvn.com                                     

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding