Tổ chức tiệc cưới tại nhà mùa dịch cần chú ý những gì?

Tổ chức tiệc cưới tại nhà là một nét đẹp truyền thống văn hoá của người dân Việt Nam. Bên cạnh những hình thức tổ chức tiện cưới hiện đại ngày nay, tiệc cưới tại nhà vẫn là sự lựa chọn được yêu thích bởi rất nhiều cặp đôi. Tuy nhiên, với tình hình dịch COVID vẫn đang kéo dài, tổ chức tiệc cưới tại nhà cần lưu ý những gì để đảm bảo sức khoẻ cho tất cả mọi người, hãy cùng Bliss tìm hiểu nhé.



Tại sao nên lựa chọn tổ chức tiệc cưới tại nhà vào mùa dịch COVID?

Trong thời kỳ dịch COVID vẫn đang kéo dài, tuy nhà nước đã cho phép các hoạt động sự kiện tiệc cưới được diễn ra nhưng khi tổ chức chúng ta vẫn cần lưu ý và thực hiện theo đúng các nguyên tắc để đảm bảo sức khoẻ cho tất cả khách mời tham dự. Tiệc cưới tại nhà và tiệc cưới ngoài trời hiện đang là 2 sự lựa chọn được cân nhắc nhiều nhất vì sẽ hạn chế được sự tiếp xúc của nhiều người và không khí cũng thông thoáng hơn so với việc tổ chức tiệc cưới tịa các nhà hàng khách sạn.



Tiệc cưới tại nhà sẽ có sự tham dự của các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết, giới hạn được số lượng người tham dự và không có sự va chạm hoặc tiếp xúc từ những người trong tiệc cưới khác chung một nhà hàng. Vì vậy, chúng ta có thể kiểm soát được tốt hơn so với việc lựa chọn tiệc cưới tại nhà hàng khách sạn.

Xem thêm: Trang trí sinh nhật chuyên nghiệp

Tổ chức tiệc cưới tại nhà mùa dịch cần chú ý những gì?

Tổ chức tiệc cưới tại nhà mùa dịch chúng ta cần tuân thủ các nguyên tắc kiểm tra và đo thân nhiệt những người tham dự tiệc cưới. Đồng tời bạn có thể chuẩn bị nước rửa tay khô và sát khuẩn cho mọi người tham dự tiệc cưới.

Ngoài ra, để nâng cao sức khoẻ cho mọi người, bạn hãy chuẩn bị các thực đơn bổ dưỡng, tăng cường sức đề kháng trong tiệc cưới. Nên sử dụng các loại đồ uống trái cây, chưa nhiều vitamin và dưỡng chất thay vì nước có gas và bia rượu.



Trên đây là những lưu ý khi tổ chức tiệc cưới tại nhà mùa dịch. Để được tư vấn và hỗ trợ thêm, bạn vui lòng liên hệ đến với Bliss. Chúng tôi là dịch vụ tổ chức tiẹc cưới tại nhà chuyên nghiệp, luôn nâng cao và đưa ra những phương án thích hợp và đảm bảo an toàn sức khoẻ cho tất cả moi người khi tham dự tiệc cưới của bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline +84 901 332 552

Website: Blissvn.com

Tìm hiểu thêm về Công ty trang trí giáng sinh

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss