Sự kiện tri ân khách hàng quan trọng như thế nào?

Sự kiện tri ân khách hàng là một trong những sự kiện quan trọng giúp bạn đến gần hơn với khách hàng và mang lại những giá trị mà họ mong đợi. Nếu bạn muốn tổ chức sự kiện tri ân khách hàng thành công, hãy liên hệ ngay đến Bliss để chúng tôi hỗ trợ bạn tốt nhất.

Những lưu ý khi tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Hiểu rõ về khách hàng. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay, công ty bạn có gì đặc biệt để trở thành đối tác kinh doanh/nhà cung cấp/bán lẻ/kinh doanh của khách hàng? Sự kiện tri ân khách hàng là cơ hội để bạn nhắc họ về lý do tại sao họ muốn hợp tác kinh doanh với bạn. Nếu công ty bạn mang phong cách thân thiện, dễ gần, hãy chọn một địa điểm thân mật, ban nhạc sống, để tạo ra một môi trường sôi động và hấp dẫn. Nếu phong cách công ty là sự chuyên nghiệp, có lẽ một địa điểm kết nối tinh vi như không gian họp trong khách sạn sẽ phù hợp hơn.

Chọn ngày sự kiện. Bạn nên tổ chức vào Thứ Hai, Thứ Năm hay Cuối tuần? Điều này phụ thuộc vào lịch trình của khách hàng. Nếu đó là một sự kiện theo phong cách tiệc cocktail đứng, có lẽ khoảng thời gian 5: 30-7PM phù hợp với những người đi từ cơ quan đến sự kiện của bạn trước khi dùng bữa tối. Nếu khách hàng chủ yếu là cha mẹ có con nhỏ, bạn nên tránh giờ ngủ trưa và/hoặc chọn một ngày cuối tuần để họ có thể đưa con mình đến. Hãy chuẩn bị thêm một khu vui chơi cho trẻ em. Một mục khác cần lưu ý và nghiên cứu là các sự kiện cạnh tranh. Có các sự kiện nào khác đang cạnh tranh để giành thời gian của khách hàng với bạn trong cùng một ngày không?

Quyết định Ngân sách. Cách dễ nhất để lập ngân sách tổ chức sự kiện tri ân khách hàng là tìm ra giá trị của mỗi khách hàng đối với bạn. Khách hàng tiềm năng nhất về thu nhập của năm tới là khách hàng của năm nay, vậy mỗi khách hàng trong số họ đáng giá bao nhiêu đối với bạn? Sự kiện tri ân khách hàng là nơi bạn đầu tư để tăng cơ hội đảm bảo cho công việc kinh doanh của năm sau. Nếu khách hàng trung bình chi 3000 đô la cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn mỗi năm, thì có lẽ ngân sách đầu tư 15% (45 đô la/người) rất đang xem xét.

Ngoài ra, bạn nên xem xét tổ chức sự kiện cuối năm để tri ân khách hàng.

Vì sao tổ chức sự kiện tri ân khách hàng quan trọng?

Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng không chỉ là lời cảm ơn hoặc đối xử tốt hơn với khách hàng mà còn là sự đánh giá cao của công ty đối với họ. Đây chỉ là những điều cơ bản để mang đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng chất lượng.

Đánh giá cao khách hàng sẽ giúp bạn thu hút khách hàng để họ thấy họ thực sự quan trọng đối với doanh nghiệp. Đó là về việc xây dựng các kết nối cảm xúc tích cực với họ.

Làm cho khách hàng của bạn cảm thấy có giá trị.

Khách hàng mục tiêu có khả năng mua lại sản phẩm cao hơn do đó, cần tăng tương tác với họ.

Khách hàng vui vẻ truyền bá về thương hiệu của bạn.

Xây dựng một danh tiếng thương hiệu tốt.

Cải thiện sự hài lòng tổng thể của khách hàng đối với thương hiệu.

Thông báo trước cho khách hàng về ngày tri ân khách hàng để họ sắp xếp thời gian tham dự nhé!

Liên hệ ngay đến Bliss để dịch vụ tổ chức sự kiện ở Hồ Chí Minh tư vấn và hỗ trợ bạn tốt nhất.

Bliss

Địa chỉ: Lầu 10, Tòa nhà Robot 308 Điện Biên Phủ, Q.3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: + +84 901 332 552 - +84 28 666 07 555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss