Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẳng cấp ở Nha Trang


Nha Trang nồng nhiệt chào đón những cặp đôi bằng vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng của mình. Nổi tiếng là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Nha Trang còn sở hữu nhiều địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẳng cấp như nhà hàng, resort,… Nếu bạn đã một lần trót phải lòng Nha Trang từ cái nhìn đầu tiên thì không thể không chọn Nha Trang làm chứng nhân cho kết quả tình yêu ngọt ngào của bạn. Trong kế hoạch tổ chức tiệc cưới ngoài trời, bước thứ hai sau phần dự trù chi phí là chọn địa điểm. Với muôn vàn sự lựa chọn mà Nha Trang gửi đến bạn, bạn có thể lựa ra một danh sách cho mình. Sau đây, là một danh sách Bliss Wedding Việt Nam gửi đến bạn nhằm giúp bạn có quyết định lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Nha Trang dễ dàng hơn.

Những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Nha Trang không thể bỏ qua

Resort Amiana, Nha Trang
Ngày 24/1 vừa qua, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn với người yêu đã chọn một resort nhỏ xinh có tên Amiana làm nơi tổ chức tiệc cưới cao cấp cho mình. Cách trung tâm thành phố Nha Trang không xa, Amiana – một trong những resort khá nổi tiếng ở Nha Trang nép mình yên bình bên một ốc đảo xinh đẹp với vùng biển xanh trong và dải cát trắng mịn màng. Nơi này vô cùng thích hợp cho những ai muốn tổ chức tiệc cưới ngoài trời trong không khí thân mật và yên tĩnh. Nhà thiết kế chia sẻ: “Vì cả hai anh đều rất yêu biển, cũng có nhiều sự lựa chọn khác nhau nhưng may mắn tìm được một resort nhỏ xinh, có vịnh riêng tư trong khuôn viên rất đẹp và lãng mạn tại Nha Trang nên cặp đôi chọn nơi này làm tổ chức cưới”.

Vinpearl Luxury Nha Trang
Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trên đảo Hòn Tre của vịnh Nha Trang, Vinpearl Luxury Nha Trang có đến 84 biệt thự ven biển để cô dâu - chú rể có thể lựa chọn để tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Với những gì sẵn có ở Vinpearl, bạn không cần phải tốn quá nhiều công sức vào phần trang trí tiệc cưới.              
                                                  
Sau lễ cưới, bạn cùng người bạn đời có thể ở lại nơi này tận hưởng tuần trăng mật. Ngoài việc cùng nhau ngắm biển, chiêm ngưỡng những cảnh đẹp nên thơ trong không gian sang trọng, tiện ích ngập tràn hương thơm ngọt ngào trong các biệt thự nằm sát biển, đôi uyên ương có thể bắt đầu vào một hành trình đầy thú vị và ngẫu hứng trên mặt sóng với những chiếc du thuyền hạng sang Aquabus 44 đặc biệt cao cấp của Vinpearl. Over-water Spa, nơi bạn có thể thả hồn thư giãn trên mặt nước biển trong xanh, lắng nghe tiếng sóng biển và cảm nhận mùi hương dịu dàng của những liệu pháp Spa được thực hiện bằng cả trái tim.

Hòn Tằm Eco Green Resort
Hòn Tằm resort là một điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời mơ ước của tất cả mọi người khi có sẵn khung cảnh hoang sơ, cây cối xanh tươi, bãi biển cát mịn và nước biển trong xanh. Ngoài khung cảnh thiên nhiên, bạn có thể đi tham quan ngôi nhà cổ, vườn rau sạch, tham gia các trò chơi dưới nước như bơi lặn hay chơi tennis, tập yoga tại đây trong tuần trăng mật. Khi chọn Eco Green Resort làm nơi tổ chức tiệc cưới ngoài trời, bạn sẽ có đêm nghỉ tại phòng Romantic, bữa tối lãng mạn, cổng hoa cưới ở bãi biển, massage thư giãn trước lễ cưới, lễ trao nhẫn cưới trên khinh khí cầu, dương cầm đánh suốt buổi lễ…

Các khoản chi phí cần quan tâm khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời là lựa chọn của bạn, thì bạn cần phải lo về chi phí tổ chức. Những chi phí bạn cần quan tâm bao gồm
·         Địa điểm tổ chức tiệc cưới: Chi phí thuê địa điểm sẽ khác nhau phụ thuộc vào địa điểm và thời gian tổ chức. Bạn cần phải khảo sát và tìm địa điểm phù hợp với ngân sách của mình.
·         Trang trí tiệc cưới bãi biển: Với phần này, bạn nên thuê wedding planner để họ lo toàn bộ. Bởi việc trang trí lễ đường, sắp xếp bàn ghế, vật dụng tô điểm và âm thanh, ánh sáng…tốn nhiều thời gian và bạn sẽ không đủ thời gian để làm việc này.

·         Đãi tiệc: Bạn nên chọn nhà hàng tại địa phương để có được thực đơn phù hợp. Hoặc thông qua wedding planner để tìm ra nhà cung ứng tốt nhất.
·         Chi phí khác: tiền thuê thợ chụp ảnh, chi phí chỗ ở cho khách, trang phục, trang điểm,…
Để những kế hoạch về chi phí tiệc cưới được thực hiện nhanh và hiệu quả, bạn hãy chọn nhà tổ chức tiệc cưới đồng hành tin cậy. Bliss Wedding Việt Nam hy vọng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bạn trong việc tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Với nhiều năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực này và đã tổ chức qua hàng trăm tiệc cưới ngoài trời lớn nhỏ trên khắp nước Việt Nam, Bliss Wedding Việt Nam sẽ mang đến cho bạn lễ cưới hoàn hảo nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding