Làm thế nào tổ chức tiệc cưới sân vườn hoàn hảo?


Những năm gần đây, các bạn trẻ rất yêu thích các phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời tại bãi biển hoặc sân vườn. Với không gian thoáng đãng, họ cảm thấy tự do và thoải mái. Có rất nhiều nguyên nhân thúc đẩy các bạn trẻ tìm đến tiệc cưới sân vườn như gần gũi thiên nhiên, tiệc cưới sang trọng,… Do đó, dù không có khả năng di chuyển đến các tỉnh thành khác, các bạn trẻ vẫn lựa chọn tổ chức tiệc cưới tại sân vườn ở TPHCM.


Tổ chức tiệc cưới sân vườn hoàn hảo bằng cách nào?

Bạn cần quan tâm đến những yếu tố sau đây khi tổ chức tiệc cưới sân vườn.
Khách mời
Để đảm bảo trò chuyện, quan tâm được hết đến các khách mời, bạn nên giới hạn số lượng khách, tốt nhất không quá 200 người.
Một điểm lưu ý khác là không gian ngoài trời rộng dễ khiến âm thanh bị loãng nên cần thiết phải có dàn âm thanh chuyên nghiệp. Ghế ngồi cũng cần được sắp xếp hợp lí sao cho tất cả khách khứa đều có thể theo dỗi buổi tiệc.
Tạo không gian lãng mạn cho tiệc

Một buổi tiệc cưới ngoài trời rất cần không gian lãng mạn, nếu bạn may mắn chọn vườn đầy hoa hoặc trang trí sẵn thì sẽ nhẹ nhàng hơn, nhưng không vì thế mà chán nản khi phải tự trang trí. Đám cưới sân vườn sẽ là dịp cho những thiết kế sáng tạo của bạn thành hiện thực. Một số típ gợi ý khi trang trí là bạn nên chọn màu theo chủ đạo và phong cách tiệc. Bên cạnh đó, tạo điểm nhấn bằng đèn led, đèn lồng lung linh hòa trong bản nhạc giao hưởng nhẹ nhàng sẽ khiến mọi khách mời như tan ra trong không gian lãng mạn, ngọt ngào của buổi tiệc.
Địa điểm tổ chức
Ở TP HCM, một số địa điểm phù hợp để tổ chức tiệc cưới ngoài trời như Dinh Độc Lập, Bình Quới, Văn Thánh, khu Phú Mỹ Hưng. Còn nếu bạn thích sự lãng mạn thì có thể chọn khu vực tổ chức lễ cưới ở bên bờ biển lân cận thành phố như Phan Thiết, Vũng Tàu... Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm thông tin đánh giá các địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở TP HCM.

Những địa điểm nào phù hợp để tổ chức tiệc cưới sân vườn ở TPHCM?


Park Royal
Khu vực hồ bơi của khách sạn Park Royal là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời lãng mạn và phần sang trọng ở Tp.HCM. Nằm ở khu vực trung tâm quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Park Royal trở thành nút giao thông thuận lợi, dễ dàng cho khách mời tham dự.
Dinh độc lập
Từ năm 2013 việc tổ chức tiệc cưới ở Dinh độc lập dễ dàng hơn. Cô dâu, chú rể có thể đăng ký tổ chức tiệc cưới trong nhà hoặc ngoài trời tùy theo sở thích. Dinh độc lập cũng là một không gian tổ chức tiệc cưới ngoài trời hết sức sang trọng vì ở đây có một khu vườn xanh mát với địa điểm thoáng rộng dễ dàng cho việc tổ chức một đám cưới trong mơ.
Một trung tâm tổ chức tiệc cưới giàu kinh nghiệm như Bliss Wedding Planner Việt Nam sẽ giúp bạn hạn chế các rắc rối trong quá trình tổ chức tiệc cưới sân vườn như ngân sách có giới hạn, côn trùng, thời điểm tổ chức tiệc cưới thích hợp, thực đơn, trang trí,… Bên cạnh đó, Bliss còn cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới bãi biển tại các tỉnh thành khác ở Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding