Chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới cao cấp ở TPHCM


Tổ chức tiệc cưới luôn chiếm vai trò quan trọng trong nền văn hóa Việt Nam. Thông thường, các cặp đôi đều đầu tư rất nhiều thời gian và công sức để tạo nên một lễ cưới hoàn hảo. Tổ chức tiệc cưới cao cấp trong nhà hàng là một trong những lựa chọn phổ biến nhất của những cặp đôi sinh sống ở TPHCM. Và, lựa chọn địa điểm tổ chức luôn là công việc khó khăn nhất. Vì hiểu được khó khăn đó của các cặp đôi, Bliss Wedding Planner Việt Nam sẽ giới thiệu với bạn một số địa điểm tổ chức tiệc cưới cao cấp tại TPHCM.


3 nhà hàng nổi tiếng thích hợp để tổ chức tiệc cưới cao cấp tại TPHCM

Riverside Palace
Với diện tích 5.000m2, Riverside Palace mang đến một không gian tổ chức tiệc cưới cao cấp rộng rãi và thoáng mát. Đồng thời, nhà hàng này vẫn giữ được nét ấm cúng, thân mật. Các đại sảnh đều được thiết kế và ngăn nhau bằng kính trong suốt, ánh sáng được bố trí phản chiếu nhẹ nhàng và thanh dịu đã tạo cho nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace một hiệu ứng không gian hiện đại, cuốn hút một cách liền mạch với nhau.
Riverside Palace còn thể hiện được nét chuyên nghiệp của mình qua một đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm, đều xuất thân từ hệ thống nhà hàng, khách sạn 5 sao trong thành phố, am hiểu sâu ẩm thực Việt Nam cũng như ẩm thực quốc tế.
Đây là nơi tổ chức tiệc cưới cao cấp lý tưởng đầu tiên ở TPHCM.
White Palace

White Palace là nơi tổ chức tiệc cưới cao cấp, sang trọng bậc nhất tại Tp.HCM. Nhà hàng này sở hữu tổng diện tích sàn 8000 m2 và có 8 sảnh tiệc. 




Do đó, nó có thể có sức chứa đến 2600 khách. White Palace phủ lên mình lớp áo trắng tinh tế và lịch lãm. Mỗi sảnh tiệc sẽ được thiết kế theo một phong cách riêng, cực kì sang trọng và ấm cúng.  Những chiếc đèn chùm lộng lẫy nguy nga chiếu ánh sáng huyền diệu mang đến vẻ đẹp lung lịnh cho ngày cưới của bạn.
Hãy chọn nhà hàng này vào shortlist của bạn nếu bạn đang buâng khuâng lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới cao cấp tại TPHCM.
Thảo Điền Village – Quận 2
Thảo Điền Village ở Quận 2 rộng hơn 12000 m2 với 180m giáp bờ sông Sài Gòn. Nơi này sẽ thích hợp để tổ chức tiệc cưới cao cấp ngoài trời vì nó sở hữu không gian yên bình, nhiều cây cối, nền cỏ xanh mướt và phong cảnh thơ mộng.
Đặc biệt, nhà hàng còn có một mặt hướng về sông Sài Gòn, trở thành địa điểm tuyệt hảo nếu bạn muốn tổ chức tiệc cưới cao cấp vào chiều tối và ngắm cảnh hoàng hôn thành phố.

Xu hướng tổ chức tiệc cưới cao cấp ở Việt Nam


Ngân sách để tổ chức tiệc cưới cao cấp ngày càng tăng
Qua quá trình khảo sát hơn 4.000 cặp đôi, các chuyên gia wedding planner hàng đầu đã đưa ra kết luận: Ngày càng có nhiều cặp đôi sẵn sàng chi trả nhiều tiền hơn cho ngày vui trọng đại của mình. Tại Anh, mức chi tiêu trung bình cho một lễ cưới cao cấp rơi vào khoảng 26.999£ (Khoảng 900 triệu đồng) và không có giới hạn tối đa cho khoản ngân sách này.
Lễ cưới có quy mô lớn như các show diễn nghệ thuật
Thêm nhiều yếu tố sáng tạo và nâng cao những trải nghiệm cho khách mời tham dự tiệc đồng nghĩa với việc những lễ cưới ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn về cách thức và quy mô tổ chức.
Là một công ty tổ chức tiệc cưới cao cấp tại TPHCM, Bliss Wedding Planner Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm cũng như có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ giúp các quý khách trang trí tiệc cưới cao cấp một cách chỉnh chu và hoàn hảo nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss