Ý tưởng trang trí tiệc cưới cực đẹp với backdrop cực cool


Trang trí tiệc cưới là công việc cần hoàn thành một cách tỉ mỉ và cẩn thận vì đây là phần quan trọng nhất trong lễ cưới cao cấp. Ngày này, không chỉ trang trí tại nhà, người ta còn có thể trang trí tiệc cưới bãi biển, trang trí trong nhà hàng cao cấp. Để hoàn thiện một phong cách trang trí độc đáo, bạn nên đi từng bước một. Trước tiên, chúng ta tìm hiểu cách trang trí backdrop ấn tượng cho mùa cưới năm nay.


Trang trí tiệc cưới ấn tượng cùng backrop cực đẹp

Backdrop là nơi lý tưởng giúp các cặp đôi uyên ương và quan khách lưu lại những khoảnh khắc kỉ niệm hạnh phúc đầy yêu thương. Ngoài ra, đây còn là một phần không thể thiếu khi trang trí tiệc cưới.
Bohemian
Lấy cảm hứng từ cuộc sống của người dân du mục phóng khoáng, tự do nhưng đầy cuốn hút, phong cách trang trí tiệc cưới bohemian trở thành đại diện cho tinh thần tự do, sẵn sàng phá vỡ mọi quy tắc, lề thói. Bạn có thể dùng các tinh thể thạch anh, pha lê lấp lánh, các dây đèn treo hay dream catcher cầu kỳ để trang trí backdrop.

Trang trí backdrop tiệc cưới hoa cỏ mùa xuân
Ưu điểm của cách trang trí này là phong cách truyền thống, điển hình trong hầu hết các đám cưới lấy sắc hoa làm chủ đạo. Chính vì vậy, bạn có vô vàn kiểu biến tấu khác nhau để gây ấn tượng cho các khách mời của mình. Ngoài việc chọn màu trắng chủ đạo cho trang trí tiệc cưới, bạn còn có thế thêm sắc hồng hoặc xanh tạo nên khung cảnh mùa xuân ấm áp.
Organic: Backdrop đơn giản với lá xanh
Xu hướng trang trí tiệc cưới hiện đại là tối giản. Tối giản ngày càng được các cặp đôi yêu thích. Một backdrop giản dị với lá xanh được kết thành dạng cổng vòm là đại diện tiêu biểu cho phong cách organic.
Backrop đèn neon
Sử dụng những bóng đèn LED hay những bóng đèn tròn thông thường để trang trí cho những bữa tiệc diễn ra vào buổi tối. Không gì có thể lãng mạn hơn những ánh đèn nến lung linh cả.

Trang trí tiệc cưới sẽ hoàn hảo hơn khi kích thước backdrop đúng chuẩn


Thông thường một backdrop đám cưới đẹp có kích thước tiêu chuẩn là 4mx2,5m, diện tích này sẽ là phông nền tuyệt đẹp cho số lượng từ 8-10 người mỗi lần chụp, khi đó tất cả mọi người sẽ hoàn toàn đứng gọn trong không gian thiết kế của backdrop.
Tuy nhiên tùy theo điều kiện thực tế mà cặp đôi có thể thay đổi kích thước backdrop cho phù hợp, cặp đôi chỉ cần lưu ý nên giới hạn chiều rộng backdrop từ 3-4m, chiều cao backdrop từ 2,2-2,8m thì sẽ an toàn và đẹp hơn.
Nếu chi phí trang trí tiệc cưới của bạn không nhiều thì backdrop lớn không nên được lựa chọn. Backdrop tiệc cưới càng lớn thì chi phí sẽ càng cao, trung bình để làm một backdrop kích thước vừa phải thì cặp đôi sẽ cần khoản ngân sách tầm 6-8 triệu đối với các mẫu trang trí cơ bản.
Nếu bạn mong muốn tìm hiểu nhiều phong cách trang trí tiệc cưới cao cấp tại nhà hàng hay bãi biển, hãy liên hệ Bliss Wedding Planner Việt Nam để được hỗ trợ sớm nhất.
Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một lễ cưới hoàn hảo như mơ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding