Tổ chức đám cưới độc đáo ở hồ chí minh ở đâu ở TPHCM?

Tổ chức đám cưới độc đáo ở hồ chí minh là một trong những dịp quan trọng nhất của một con người. Ở một thành phố đông đúc như thành phố Hồ Chí Minh, thì việc chọn nơi cưới hỏi phù hợp là chuyện vô cùng quan trọng. Dưới đây chúng tôi sẽ gửi cho bạn các địa điểm tổ chức đám cưới độc đáo khác nhau dọc khắp các quận trung tâm, mà bạn có thể tham khảo. Hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này bạn nhé.

Tổ chức đám cưới độc đáo ở Hồ Chí Minh

Tổ chức đám cưới độc đáo ở hồ chí minh Crystal Palace với nhiều chương trình cao cấp:

Là 1 trong những trung tâm tổ chức tiệc cưới ấn tượng tại quận 7 không chỉ bởi kiến trúc lộng lẫy sẵn có mà còn ở cách phục vụ và chăm sóc khách hàng chu đáo.

Từ khi thành lập đến nay, Crystal Palace đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, một mặt khuyến khích khách hàng trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ với mức giá ưu đãi, mặt khác giúp mang lại nhiều ý nghĩa hơn trong ngày vui đôi lứa.

Đây là nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng mang phong cách Á – Âu với 4 sảnh đường và 2 khu café ngoài trời, có thể tổ chức các dịch vụ đám cưới ngoài trời khá độc đáo. Nằm ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng – trung tâm của sự sang trọng phí nam Sài Gòn, Crystal Palace cũng mang trong mình kiến trúc lộng lẫy, không gian mở tứ hướng không giống với những nhà hàng khác. 

Tổ chức đám cưới độc đáo ở hồ chí minh, Thảo Điền Village

Nằm tại địa chỉ số 189-197, 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Thảo Điền Quận 2 Hồ Chí Minh. Đây là một khu nghỉ dưỡng phức hợp sang trọng, nổi tiếng nằm ngay cạnh Sài Gòn. Thảo Điền Village được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao đậm phong cách châu Âu cao cấp. Ở đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là một địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tuyệt vời ở TP. Hồ Chí Minh, có thể tiếp đón 400 khách cùng một lúc.

Tổ chức đám cưới độc đáo ở hồ chí minh, Lan Anh Village

Lan Anh Village là khu biệt thự, vui chơi, giải trí được xây dựng trên diện tích 4 ha, nằm sát bên bờ sông Sài Gòn với Khung cảnh hiện đại, nhiều cây xanh tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Nhà hàng được bố trí ngay bên cạnh hồ bơi và gần sát bờ sông Sài Gòn, thích hợp cho tiệc ngoài trời lẫn trong nhà cộng với thực đơn phong phú, đa dạng, thực hiện được mọi yêu cầu của cô dâu chú rể. Đây là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tphcm lý tưởng.

Tổ chức đám cưới độc đáo ở hồ chí minh, Lys Club

Không gian thoáng theo kiến trúc Pháp hiện đại, nhấn nhá với hiệu ứng ánh sáng lung linh khi trời về đêm, phù hợp cho đám cưới khoảng 100-200 khách. Không gian kết hợp ngoài trời và trong nhà nên việc kế hoạch dự phòng cho thời tiết cũng dễ dàng hơn. Sân khấu thường được thiết kế trên mặt kính cường lực của hồ nước tại trung tâm sân club, tạo hình như catwalk. Đây sẽ là địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời vô cùng độc đáo mà bạn nên tham khảo.

 >>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: trang trí tiệc cưới bãi biển phan thiết   

Hướng dẫn bạn cách thức lựa chọn nhà hàng tổ chức đám cưới độc đáo ở Hồ Chí Minh

1. Quy mô tiệc cưới của bạn như thế nào?

2. Xác định vị trí tổ chức tiệc

3. Khảo sát thị trường

4. Khảo sát nhà hàng dựa trên các tiêu chí đặt ra

5. Tham quan nhà hàng

6. Thỏa thuận các điều khoản và chốt cọc

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: tổ chức tiệc cưới bãi biển phú quốc

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline +84 901 332 552

Website: Blissvn.com                                   

  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding