Trang trí hoa tươi cao cấp ở xu hướng và khu vực nào?

Trang trí hoa tươi cao cấp trở thành một nét đặc trưng không thể thiếu, đặc biệt là trong những đám cưới. Trong bài viết này cùng chúng tôi tìm hiểu xem có những khu vực nào có thể phù hợp với việc trang trí bằng hoa và có những xu hướng nổi bật nhé.

Trang trí hoa tươi cao cấp ở đâu?

Trang trí hoa tươi cao cấp ở cầu thang

Nếu địa điểm tổ chức tiệc cưới của bạn có cầu thang lớn thì bạn có thể sử dụng hoa tươi kết hợp với các loại cây leo để trang trí. Phần chân cầu thang bạn có thể đặt những lọ nến để tạo nên một không gian lung linh, ấm áp và gần gũi cho tiệc cưới. Phần chiếu nghỉ bạn có thể đặt một chiếc bánh cưới.

Sự thông minh và tinh tế trong cách sắp xếp, trang trí sẽ làm cho không gian tiệc cưới của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Living Walls- Những bức tường hoa tươi ở backdrop

Những bức tường hoa tươi đã bắt đầu xuất hiện tại những tiệc cưới luxury năm 2017. Và đến năm 2018, xu hướng này đã trở nên phổ biến. Trang trí hoa tươi cao cấp hay những mảng hoa lớn cực kì phù hợp với những tiệc cưới lớn, mang hơi hướng luxury, ấn tượng. Một bức tường hoa tươi sẽ khiến không gian tiệc cưới của bạn trở nên tươi mới lộng lẫy. Là nơi thích hợp nhất để khách mời có thể chụp ảnh kỉ niệm cùng cô dâu chú rể.

Loài hoa tiêu biểu: Cẩm tú cầu, hoa hồng, Lan tường , những loài hoa có đường kính mặt bông lớn,…

Trang trí hoa tươi cao cấp với hoa tươi để bàn

Hoa tươi để bàn là một phần không thể thiếu được trong các đám cưới hiện nay. Song làm thế nào để hoa tươi trên bàn tiệc thực sự nổi bật và ấn tượng thực sự không hề đơn giản. Thay vì quá cầu kì và chăm chút để tạo nên một lọ, bình hoa để bàn đẹp mắt, bạn có thể sử dụng hoa tươi kết hợp cùng với hoa dại, cắm cùng lá dương xỉ sẽ tạo nên một lọ hoa để bàn độc đáo, đẹp mắt và ấn tượng vô cùng.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: Vietnam destination wedding decorations   

Trang trí hoa tươi cao cấp và đơn vị phù hợp

Trang trí hoa tươi cao cấp góp phần tăng vẻ đẹp lộng lẫy cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Trang trí hoa tươi cho đám cưới là một nghệ thuật sẽ tô điểm thêm sự ngọt ngào, lãng mạn bằng những đóa hoa rực rỡ, làm cho tiệc cưới của bạn trở nên vô cùng ý nghĩa. Tuy nhiên,  hoa tươi rất khó trang trí rất dễ bị dập trong quá trình trang trí và phải được lựa chọn kĩ lưỡng. Vì vậy, hãy tìm một nơi uy tín để được đảm bảo trang trí phù hợp theo yêu cầu. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ trang trí hoa tươi cao cấp của Bliss. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, có thẩm mỹ cao sẽ thiết kế cho bạn một không gian đám cưới độc đáo, nghệ thuật, vẻ đẹp của những bông hoa tươi, màu sắc rực rỡ sẽ tạo nên một không gian cưới độc đáo, lãng mạn.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: tổ chức tiệc cưới bãi biển Phú Quốc

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline +84 901 332 552

Website: Blissvn.com                        

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss