Tiết kiệm chi phí khi tổ chức tiệc cưới bãi biển

Bạn chọn biển làm nơi tổ chức tiệc cưới ngoài trời cho mình? Bạn yêu thích khung cảnh lãng mạn ở đó? nhưng bạn lo lắng về các khoản phí phải chi trả khi tổ chức tiệc cưới bãi biển. Bliss Wedding Vietnam sẽ giúp bạn. Hiểu rõ tâm tư này của phần lớn khách hàng, chúng tôi đem đến cho bạn danh sách tổng hợp những việc làm có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí tổ chức tiệc cưới bãi biển. Ước mơ về một tiệc cưới trên biển đầy lãng mạn của bạn sẽ thành hiện thực và không có loại chi phí nào ngăn cản bạn bước chân tới ước mơ đó.

Bí kíp tổ chức tiệc cưới bãi biển tiết kiệm

Chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp với ngân sách
Nếu bạn muốn tổ chức tiệc cưới bãi biển thì không bắt buộc là ở các khu resort cao cấp. Chỉ cần bãi biển đẹp và cho phép bạn tổ chức đám cưới ở đó là được. Ngoài ra hạn chế được chi phí cho việc thuê các nhà hàng tiệc cưới. Nếu bạn sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc bãi biển của một nhà hàng tiệc cưới, khách sạn nào đó, thì bạn có thể đưa ra yêu cầu về cách trang trí, ý tưởng của mình với họ,  để họ làm việc đó cho bạn.


Tổ chức tiệc cưới buổi trưa hoặc vào các ngày trong tuần
Bạn sẽ tiết kiệm được một lượng thức uống (đặc biệt là bia) khá lớn khi đãi tiệc vào buổi trưa. Khi đó, các vị khách sẽ không có nhiều “tâm trạng” để say như buổi tối. Việc tổ chức tiệc cưới bãi biển trọn gói vào buổi trưa đang là trào lưu thịnh hành của những bạn trẻ tranh thủ thời gian rảnh rỗi của khách mời. Nhưng nếu bạn vẫn muốn tổ chức tiệc cưới vào buổi tối thì nên chọn thức uống trọn gói theo giờ của nhà hàng để đảm bảo khách có uống nhiều thì bạn cũng không bị vượt ngân sách. Không chỉ vậy, các ngày trong tuần (thứ thứ 2 đến thứ 6), các nhà hàng tiệc cưới thường có nhiều khuyến mãi hơn hẳn các ngày cuối tuần.

Lựa chọn thực đơn phù hợp
Khi tổ chức tiệc cưới bãi biển, bạn nên lựa chọn thực đơn phù hợp theo mùa, khí hậu. Không nên chọn những thực đơn mang tính nghịch mùa vì chi phí thực phẩm sẽ đắt. Vì thực đơn ảnh hưởng rất quan trọng đến túi tiền chúng ta, nếu không biết lựa chọn đúng cách thì chi phí rất cao. Tùy thuộc vào nhà hàng, khách sạn hay đơn vị tổ chức tiệc cưới có giá khác nhau. Các bạn nên tham khảo giá trước và tính toán kỹ lưỡng. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo ý kiến bạn bè, gia đình xem họ thích dùng món gì, sở thích ra sao để chọn thực đơn cho hợp khẩu vị.

Tận dụng phong cảnh tự nhiên sẵn có
Bãi biển là nơi đáp ứng được nhu cầu này của bạn. Việc trang trí tiệc cưới bãi biển không tiêu tốn nhiều tiền của bạn khi so với trang trí tiệc cưới trong nhà hàng. Khi chọn tổ chức tiệc cưới bãi biển, việc trang trí một cách quá cầu kỳ là điều không cần thiết, vì khi tổ chức đám cưới với không gian thoáng đãng, tất cả mọi người đều hy vọng được tham gia vào một bữa tiệc tự nhiên, ngẫu hứng. Cô dâu chú rể cần chú trọng vào những chi tiết trọng tâm như sân khấu và bàn đón tiếp.

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới bãi biển đồng hành cùng bạn

Việc tổ chức tiệc cưới bãi biển sẽ có nhiều vấn đề mà một người không có kinh nghiệm không phát hiện để đề phòng. Bên cạnh việc chuẩn bị cho tổ chức tiệc cưới bãi biển, bạn còn có công việc hằng ngày của mình, do đó, khó có thể cân bằng thời gian để làm cùng lúc cả hai việc một cách hoàn hảo. Hãy thuê một trung tâm tiệc cưới uy tín để họ làm giúp bạn. 

Bliss Wedding Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị tổ chức tiệc cưới bãi biển có nhiều kinh nghiệm nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tận tâm, Bliss Wedding Việt Nam sẽ giúp bạn biến ước mơ về một đám cưới hoàn hảo thành hiện thực. Ngoài ra, nếu bạn lo lắng về mức phí dịch vụ thì hãy liên hệ ngay đến công ty chúng tôi để được tư vấn tận tình. Bliss Wedding Việt Nam sẽ đưa ra cho bạn rất nhiều lựa chọn, điều này hy vọng sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm và hài lòng.


Nhận xét

  1. Liên hệ Lý Vy Star để lắp đặt, bảo trì, sửa chữa camera chất lượng, giá tốt nhé!
    https://cameralyvystar.com/lap-dat-camera-tron-goi-tai-huyen-hoc-mon-va-nhung-dieu-co-the-ban-chua-biet/

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding