Chuẩn bị tổ chức tiệc cưới ngoài trời có khó không?


Tổ chức tiệc cưới ngoài trời hoặc tổ chức tiệc cưới bãi biển sẽ mang đến cho bạn một bầu không khí thoáng mát và backround thiên nhiên tuyệt đẹp. Bạn sẽ không chỉ lưu giữ những tấm hình cưới đẹp, mà còn lưu giữ những kỷ niệm tuyệt đẹp về lễ cưới này. Khách mời và cặp đôi sẽ vô cùng tận hưởng trong tiệc cưới ngoài trời. Đó là những gì mà tiệc cưới ngoài trời mang lại cho cô dâu và chú rể. Thế nhưng, ai đó đã bảo rằng chuẩn bị tổ chức tiệc cưới ngoài trời sẽ rất khó khăn đối với cặp đôi. Đó có phải là sự thật?


Chuẩn bị tổ chức tiệc cưới ngoài trời có khó thực hiện không?

Hãy tham khảo thông tin sau đây, bạn có thể tự đưa ra đánh giá cho mình.
Chọn thời điểm làm lễ thành hôn
Khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời, hãy chú ý đến thời điểm lý tưởng để bắt đầu làm lễ. Không gian ngoài trời sẽ liên tục thay đổi theo thời gian, chính vì thế, những bức ảnh cưới của bạn sẽ sở hữu những vẻ đẹp khách nhau.
Trong đám cưới, thời điểm cô dâu chú rể trao nhau nhẫn cưới và những lời thề nguyện là khoảnh khắc quan trọng nhất. Đây cũng là hình ảnh được ghi lại nhiều nhất. Vì vậy cô dâu chú rể nên chọn thời điểm làm lễ thành hôn, tốt nhất là trước khi mặt trời lặn để không gian đám cưới đủ ánh sáng và nếu có hoàng hôn, ánh nắng rực rỡ sẽ là phông nền tuyệt đẹp cho những bộ ảnh.
Tính toán chi phí cần thiết

Theo kinh nghiệm của nhiều wedding planner chuyên nghiệp, tổ chức tiệc cưới ngoài trời sẽ tốn kém hơn khi tổ chức tiệc cưới trong nhà hàng. Có nhiều hạng mục cần chuẩn bị bao gồm âm thanh, ánh sáng, sân khấu, trang trí, các phương án dự phòng thời tiết, thậm chí ngay cả đồ ăn và người phục vụ. Trong trường hợp bạn không thuê được người phục vụ  tại địa điểm tổ chức.
Chuẩn bị kế hoạch dự phòng
Đôi khi, người tính không bằng trời tính nên hãy chuẩn bị phương án B trước đó. Bạn phải làm việc với wedding planner về kế hoạch dự phòng này. Bởi sự thay đổi về thời tiết là điều không thể tránh khỏi nếu tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Chuẩn bị mái vòm hoặc một không gian trong nhà nơi mà buổi tiệc có thể diễn ra trọn vẹn.

Chi phí cho một tiệc cưới ngoài trời là bao nhiêu?


Tổ chức tiệc cưới ngoài trời đòi hỏi những đầu óc sáng tạo của wedding planner.
Bên cạnh đó, để tổ chức tiệc cưới ngoài trời thành công, wedding planner cần bỏ ra rất nhiều nỗ lực so với tiệc cưới truyền thống theo khuôn mẫu.
Quan trọng nhất là tổ chức tiệc cưới ngoài trời sẽ rất tốn kém. Rất khó để nói về giá của một đám cưới trên biển hay trong sân vườn là bao nhiêu bởi nó phụ thuộc vào số lượng khách mời, các yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp của cô dâu chú rể.
Tuy nhiên, chi phí thấp nhất của dạng đám cưới này vào khoảng từ 10.000 – 20.000 USD (200 – 400 triệu vnd). Vì vậy, phong cách cưới này chỉ dành cho các cặp đôi “bạo tay” chi tiền cho sự kiện quan trọng của cuộc đời họ.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm 5 loại chi phí bắt buộc khi tổ chức sự kiện ngoài trời để ước lượng về kinh phí tổng thể cần dùng đến và đưa ra những phương án phù hợp để tiết kiệm chi phí cho đám cưới.
Hãy liên hệ với Bliss Wedding Planner Việt Nam để nhận tư vấn cụ thể về ngân sách tổ chức và trang trí tiệc cưới cao cấp ngoài trời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss