Đám cưới bãi biển tuyệt đẹp trên bãi biển Hội An


Đám cưới bãi biển là giấc mơ cưới của nhiều cặp đôi. Và Hội An được xem là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời lý tưởng nhất Việt Nam. Với những cảnh đẹp hoài cổ, Hội An tạo nên sức hút riêng biệt cho mình. Nếu bạn cần lý do thuyết phục để tổ chức đám cưới bãi biển ở Hội An, hãy tham khảo thông tin sau.



Vì sao đám cưới bãi biển ở Hội An có sức thu hút lớn đối với giới trẻ?

Tổ chức đám cưới bãi biển tràn ngập ánh nắng và gió vi vu, trong khung cảnh lãng mạn, chính là điều mơ ước của nhiều cặp đôi trong ngày trọng đại của cuộc đời. Vì vậy, vài năm trở lại đây, tổ chức đám cưới trên bãi biển kết hợp du lịch trăng mật trở thành xu hướng được giới trẻ Việt Nam yêu thích và lựa chọn.
Điểm thu hút của đám cưới bãi biển là không bị gò bó trong thủ tục lễ nghi khuôn khổ, đám cưới tổ chức ngoài trời trong không gian biển xanh, nắng vàng, bãi cát trắng mịn trải dài dưới chân tại một khu resort thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên... sẽ đem đến cho các cặp đôi một lễ cưới lãng mạn. Đây không chỉ trở thành kỷ niệm đẹp cho cô dâu chú rể, mà khách mời còn được tận hưởng giây phút mới lạ và thú vị ngay tại đám cưới bãi biển.

Thương cảng Hội An, cùng với phần lớn những ngôi nhà ở đây có niên đại từ thế kỷ 17 đến 19, phân bố dọc theo những trục phố nhỏ hẹp, Hội An là vùng đất ghi nhiều dấu ấn của sự pha trộn, giao thoa văn hóa được bảo tồn nguyên vẹn và chu đáo.
Hội An có một nét đẹp đặc trưng không thể nhầm lẫn và không thể tìm thấy nơi nào khác. Điều này sẽ mang lại một không gian hoài cổ lãng mạn cho đám cưới bãi biển của bạn, là một nơi để bạn cùng khách mời tìm lại những giá trị xưa cũ của thời gian, những truyền thống tưởng chừng như đã đánh mất vẫn còn lưu giữ nơi đây.
Bạn sẽ có nhiều phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển cho đám cưới ở Hội An.

Chi phí cho đám cưới biển ở Hội An là bao nhiêu?


Chi phí đám cưới bãi biển khoảng bao nhiêu thường là một câu hỏi khó trả lời với nhiều cặp đôi. Theo những người có kinh nghiệm, bạn cần chuẩn bị tối thiểu khoảng 200 triệu cho số lượng 50 khách mời.
Cụ thể, bạn sẽ cần chi trả:
Chi phí thuê địa điểm: Tùy thuộc thời gian và địa điểm tổ chức đám cưới bãi biển mà chi phí thuê bãi biển sẽ khác nhau. Nếu bạn chọn tổ chức tại resort, một số nơi sẽ yêu cầu bạn trả phí thuê chỗ, một số chỉ thu phí tổ chức.
Chi phí trang trí đám cưới: Chi phí trang trí đám cưới bãi biển, trang trí tiệc cưới ngoài trời gồm chi phí thiết kế, bố trí bàn ghế, khu vực làm lễ, bàn gallery, vật dụng trang trí, âm thanh, ánh sáng. Nếu có điều kiện bạn nên thuê wedding planner lo trọn gói phần này, chi phí trung bình khoảng 20 triệu.
Chi phí đãi tiệc: Chi phí đãi tiệc là phần “nặng” nhất trong hôn lễ dù là bạn tổ chức ở trong nhà hàng hay ngoài trời. 
Bliss Wedding Planner Việt Nam là công ty tổ chức tiệc cưới bãi biển chuyên nghiệp, chúng tôi có đầy đủ năng lực về tài chính, nhân lực và mối quan hệ doanh nghiệp để giúp bạn tổ chức và trang trí đám cưới bãi biển thành công. Hãy cho chúng tôi cơ hội để khẳng định chất lượng dịch vụ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding