Lên kế hoạch hoàn hảo cho chi phí tổ chức tiệc cưới


Chi phí tổ chức tiệc cưới và trang trí tiệc cưới luôn là vấn đề nan giải đối với mỗi cặp đôi. Tuy nhiên, nếu bạn đã hoàn tất bước này, công việc chuẩn bị tiệc cưới của bạn có thể hoàn thành một nửa. Tuy nhiên, những khoản phí nào bạn cần chuẩn bị? và bạn nên chuẩn bị như thế nào để mọi thứ sau đó được thực hiện dễ dàng hơn? Hãy tham khảo những thông tin sau.



Những chi phí tổ chức tiệc cưới cần chuẩn bị là gì?

Chi phí địa điểm tổ chức tiệc cưới
Nếu kiểu hôn lễ truyền thống chú trọng việc lựa chọn nơi tổ chức thì với những đám cưới ngoài trời, đây cũng là khâu quan trọng không kém. Bởi địa điểm tổ chức chính là không gian của buổi tiệc, là nơi giúp cô dâu chú rể để lại dấu ấn riêng trong lòng các vị khách quý.
Chi phí tổ chức tiệc cưới dao động trong khoảng 13.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng/ngày. Bên cạnh đó, lời khuyên cho bạn là khi chọn địa điểm tổ chức ngoài trời, các cặp đôi nên thuê nơi có phòng nghỉ riêng cho cô dâu chú rể. Vì căn phòng này sẽ là nơi để thay trang phục.
Nên chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp với khả năng tài chính

Nếu đó là tiệc cưới bãi biển: không nhất thiết phải là biển ở các khu resort. Chỉ cần bãi biển nào đẹp thuận tiện cho các bạn thôi.
Nếu ở các resort các bạn có thể tự mình thiết kế khung cảnh, cách bày trí bàn tiệc, hoa… Có thể thuê bàn ghế từ những nhà dịch vụ.trang điểm, kiểm tra thùng tiền cưới…
Chi phí trang trí và các dịch vụ khác trong ngày cưới
Ở hạng mục chi phí này, hệ thống ánh sáng và âm thanh là hai yếu tố rất cần được lưu ý khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Những thứ này hoàn toàn sẽ không có sẵn mà phải thiết kế, lắp đặt mới. Điều này đòi hỏi phải có người bên phía tổ chức chương trình giúp bạn điều phối, nhất là đối với những đám cưới được tổ chức ngoài trời vào khoảng thời gian 6 giờ tối đến muộn hơn.

Những khoản chi phí tổ chức tiệc cưới khác cần chuẩn bị


Chi phí dự phòng
Chi phí tổ chức tiệc cưới dự phòng chỉ được dùng đến khi có sự cố nào đó bất ngờ xảy ra. Thông thường bạn sẽ phải sử dụng khi nó khi gặp tình huống bàn đặt tiệc ít trong khi số lượng khách mời tham dự quá đông nên bạn phải cho sắp xếp thêm bàn tiệc. Tuy nhiên, việc này cũng rất ít khi xảy ra nên bạn không quá phải lo lắng.
Dự trù và chi tiêu sao cho hợp lý, bạn sẽ có được một lễ cưới đơn giản, tiết kiệm nhưng vẫn đẹp và vô cùng ý nghĩa. Bạn sẽ để lại ấn tượng hoàn hảo trong lòng những vị khách mời mà không cần tổ chức tiệc cưới quá sang trọng, tốn kém. Do vậy, bạn nên lưu ý cũng như tính toán kĩ càng tất cả các chi phí nêu trên để có một tiệc cưới ngoài trời viên mãn nhất!
Nếu bạn vẫn chưa biết xoay sở thế nào khi chuẩn bị chi phí tổ chức tiệc cưới, hãy liên hệ Bliss Wedding Planner Việt Nam để nhận những lời khuyên hữu ích nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss