Địa điểm lý tưởng cho đám cưới bãi biển tại Việt Nam


Đám cưới bãi biển sẽ giúp bạn tận hưởng lễ cưới lãng mạn trong khung cảnh vô cùng tuyệt đẹp của bãi biển, nơi có biển xanh, cát trắng và ánh hoàng hôn màu cam đỏ. Bạn đã lên kế hoạch cho lễ cưới bãi biển của mình chưa? Bạn sẽ chọn địa điểm nào ở Việt Nam để tổ chức và wedding planner nào nên là đơn vị đồng hành cùng bạn? Hãy tìm hiểu những thông tin này qua bài viết sau nhé!

Đám cưới bãi biển tại những địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng ở Việt Nam

Bạn đang tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc cưới bãi biển lý tưởng ở Việt Nam? Sau đây là một bài gợi ý cho bạn:
Tổ chức đám cưới bãi biển cao cấp trên du thuyền tại Vịnh Hạ Long
Chỉ dưới 100 triệu đồng, bạn có thể tổ chức đám cưới bãi biển trên du thuyền tại Vịnh Hạ Long dành cho 20 người trong gia đình và bạn bè thân.
Nhiều cặp đôi đã lựa chọn làm lễ trên boong tàu với “backgroud”  là phong cảnh Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp, cùng ăn bữa tối lãng mạn, chơi trò chơi, và nhảy múa. Đám cưới đặc biệt kiểu này không còn là “đặc sản” dành cho cặp đôi ngoại quốc. Các bạn cũng nên nghĩ đến địa điểm và hình thức tổ chức hôn lễ độc đáo cho chính mình.

Đám cưới bãi biển lãng mạn tại Phú Quốc
Tổ chức đám cưới tại đảo Phú Quốc chuộng nhất là đám cưới trên bãi biển. Không hào nhoáng nhưng xinh đẹp, sang trọng và đơn giản, ấm cúng. Ngoài ra, Phú Quốc cũng có nhiều nhà hàng, khách sạn, resort view đẹp không tưởng. Bạn vừa có thể đặt phòng nghỉ dưỡng, vừa có thể tổ chức đám cưới nhỏ hoặc lớn. Tùy vào ngân sách mà bạn có thể chi cho tiệc cưới của mình, bạn sẽ tổ chức tiệc cưới ngoài trời với phong cách trang trí như bạn muốn tại Phú Quốc.
Đám cưới lộng lẫy tại Nha Trang
Nha Trang là “thiên đường” cho tiệc cưới bãi biển tại những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Biển Nha Trang nổi tiếng với màu trong xanh như ngọc bích, bãi cát trắng phau, nước sạch, trong, sóng và gió gợn nhẹ sẽ tạo nền ấn tượng cho mọi tiệc cưới, đi kèm đó là dịch vụ tốt cho du khách.

Vì sao cần hợp tác với wedding planner khi tổ chức đám cưới bãi biển?


Việc thuê bãi biển tổ chức đám cưới bãi biển tại những thành phố biển lớn ở Việt Nam  không phải là công việc đơn giản. Ngoài ra, những vấn đề về trang trí tiệc cưới sẽ khiến bạn mất rất nhiều thời gian nếu như chưa từng có kinh nghiệm. Bliss Wedding Planner Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn những chuyên viên trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp nhằm giúp bạn hiểu ý nghĩa của những loại hoa cưới, phong cách trang trí, thậm chí là ngân sách trang trí phù hợp với mong muốn của bạn. Những công đoạn trang trí tiệc cưới bãi biển phức tạp sau đó đã có Bliss Wedding Planner Việt Nam lo liệu. Hãy tận hưởng tiệc cưới bãi biển Nha Trang của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding