Làm sao trang trí tiệc cưới bãi biển phan thiết ấn tượng?


Bạn có ý định trang trí tiệc cưới bãi biển phan thiết nhưng chưa có kinh nghiệm thực hiện công việc này. Hãy tham khảo thông tin sau để tìm ra giải pháp toàn diện cho lễ cưới hoàn hảo sắp tới của bạn. Tiệc cưới ở Phan Thiết sẽ có khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp làm nền. Với phong cách trang trí đơn giản, bạn đã có một lễ cưới lãng mạn, đẹp và đáng nhớ trong đời. Hãy cùng Bliss Wedding Planner Việt Nam tạo nên dấu ấn tốt đẹp cho ngày trọng đại nhé!

Kinh nghiệm trang trí tiệc cưới bãi biển Phan Thiết

Khảo sát kĩ lưỡng các địa điểm và lựa chọn thuê địa điểm tổ chức tiệc cưới bãi biển Phan Thiết phù hợp với khả năng tài chính
Lập danh sách khách mời chi tiết, số lượng khách mời phù hợp. Nếu mời quá nhiều khách sẽ dẫn đến tình trạng quá tải, không phục vụ chu đáo tất cả khách mời tham dự tiệc. Khách mời nên nằm trong khoảng 100 – 200 người là tốt nhất.
Có kế hoạch cho trường hợp thời tiết xấu: Mưa to, nắng gắt,…
Phần trang trí tiệc cưới bãi biển phan thiết nên được chú trọng để thu hút sự chú ý của khách mời.
Khi trang trí tiệc cưới bãi biển phan thiết, đôi uyên ương không cần sử dụng quá nhiều phụ kiện vì không gian xung quanh tiệc đã tràn ngập cây xanh, cảnh đẹp gần gũi thiên nhiên. Tuy nhiên, hãy tạo ra những chi tiết làm điểm nhấn cho đám cưới của bạn trở nên đặc biệt hơn, chẳng hạn bạn có thể dựng một chiếc cổng hoa ngay trước sân khấu chính của buổi tiệc.

Trang trí tiệc cưới bãi biển phan thiết cũng tiêu tốn của bạn khá nhiều chi phí. Nhưng có nhiều cách giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền để có thể sử dụng vào việc khác. Chẳng hạng như trang trí theo phong cách Rustic trọn gói với các hạng mục như backdrop, hoa lối đi, backdrop chụp hình, bàn gallery, hoa trên bàn, âm thanh ánh sáng.
Bạn cũng không nên mua hoa quá nhiều vì sẽ rất lãng phí, thay vào đó hãy nghĩ đến các giải pháp khác như hoa giả, hoa giấy, bong bóng hay dây ruy băng để làm không gian thêm phần nổi bật và ấn tượng.

Phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển phan thiết


Phong cách tiệc cưới cá tính, hiện đại (Whimsical)
Điều nhận thấy rõ nhất ở cách trang trí tiệc cưới bãi biển phan thiết này là sự sáng tạo và cá tính. Những chùm bóng bay rực rỡ, bàn  ghế được sắp xếp ngẫu hứng, váy cưới ngắn, hoa giấy, trang phục tự do cho khách dự… là một vài ví dụ cho phong cách tiệc cưới này.
Tiệc cưới ngoài trời cổ điển (Vintage)
Không có gì ngạc nhiên khi xu hướng cổ điển luôn được ưa thích khi trang trí lễ cưới nói chung và trang trí tiệc cưới bãi biển phan thiết nói riêng. Sự xuất hiện của những món đồ cổ, giả cổ hoặc vài món đồ gia truyền, đồ kỷ niệm gia đình là một lựa chọn tuyệt vời cho ngày trọng đại của bạn.
Liên hệ Bliss Wedding Planner Việt Nam để chúng tôi tư vấn phong cách trang trí tiệc cưới Phan Thiết, tiệc cưới bãi biển nha trang phù hợp với yêu cầu và ngân sách của bạn.
Thông tin liên hệ:
Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline +84901 332 552
Email info@blissvn.com
Website: Blissvn.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding