Tổ chức tiệc cưới ngoài trời cần lưu ý gì?


Một tiệc cưới ngoài trời đầy sự lãng mạn và yêu thương giữa trời Sài Gòn hẳn là điều lí tưởng mà bất cứ ai cũng mong muốn. Dù vậy, tổ chức tiệc cưới ngoài trời sẽ có nhiều vấn đề mà bạn chưa biết đến. Vì vậy, Bliss sẽ giúp để đôi bạn có thêm sự chuẩn bị để ngày vui của mình càng trờ nên hoàn hảo hơn nhé.


Những điều cần biết về tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Điều đầu tiên cần nhắc đến cũng là quan trọng nhất là ảnh hưởng thời tiết
-Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vài ban ngày, hẳn bạn sẽ chọn những ngày khô ráo nhưng điều này có thể khiến các vị khách không chịu được thời tiết nóng do không có điều hòa nhiệt độ. Cho dù có một cái lều hay mái che cũng không thể thoát khỏi cái nóng chiếu xuống làm hầm không khí. Để giải quyết vấn đề này bạn cần bố trí quạt gió đặt xung quanh.
Ngoài ra, khi lựa chọn ghế ngồi cho khách cần chọn bọc ghế để khách không bị nóng hay khó chịu khi ngồi xuống. Thời tiết thì sẽ thay đổi thất thường nên có thể gặp ngày trời mưa thì chúng ta cũng có thể tận dụng lều bạt hoặc thuê sẵn một phòng tiệc gần đó để có phương án dự phòng.
Điều cần biết thứ 2 đó chính là ‘’ những vị khách không mời’’
Tiệc cười ngoài trời là dịp để mọi người được hòa mình vào thiên nhiên. Nhưng cũng là phiền toái khi có các loài côn trùng quấy phá. Những vị khách không mời hẳn là sẽ đem đến không ít sự khó chịu cho khách mời của bạn. Cần có biện pháp để phòng tránh tình huống này, bạn có thể chuẩn bị sẵn bình xịt côn trùng hoặc nhờ ban tổ chức tiệc diệt côn trùng trước ngày làm lễ cưới. Hoặc cách khác là có thể trang trí xung quanh nhưng loài cây có tác dụng đuổi côn trùng vừa mang lại vẻ đẹp vừa giúp ích cho bữa tiệc.

Bạn có muốn đọc: Trang trí tiệc cưới theo concept
Thứ 3 là về vấn đề an ninh
Vì là tiệc ngoài trời nên chúng ta cần quan tâm tới vấn đề an ninh để bảo vệ tài sản của mọi người cũng như sự an toàn cho cách vị khách mời. Đặc biệt là khi tổ chức tiệc ngoài trời ở bãi biển chúng ta không thể tránh người lạ mặt sẽ lẻn vào. Để buổi lễ của bạn không xảy ra những sự việc ngoài ý muốn hãy chuẩn bị hàng rào quanh khu tiệc, thuê đội an ninh đến bảo vệ khách mời để đảm bảo bữa tiệc được trọn vẹn
Thứ 4 chính là về vệ sinh
Việc tổ chức tiệc cưới ngoài trời không thể tránh khỏi việc bị bùn đất cát làm bẩn. Để giải quyết chuyện này bạn có thể chọn một địa điểm tổ chức có bể mặt sạch sẽ hoặc chuẩn bị nền trải xuống đất đặc biệt là khi trời mưa. Về phần cô dâu mình nghĩ các bạn nên chọn những bộ váy cưới đơn giản, chất liệu nhẹ và giày tối màu để vết bẩn bám vào.

Chọn dịch vụ tổ chức tiệc cưới chất lượng?

Để có thể tổ chức bữa tiệc chu đáo và chuyên nghiệp hơn, bạn có thể sử dụng đến dịch vụ tổ chức tiệc cưới ngoài trời của Bliss.


Bliss với sự tận tâm và luôn sáng tạo, thay đổi không ngừng không chỉ sẽ giúp bạn có một bữa tiệc độc đáo, mà còn đảm bảo tránh được những rủi ro không đáng có. Bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0902 332 552.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tổ chức tiệc cưới ngày mưa

Trends in outdoor wedding decoration that young people can't miss

The leading wedding decoration service in Vietnam – Bliss Wedding